Electric Ladyland รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผลงานคัสตอมจาก Jürgen Becker ผู้สร้างชาวเยอรมัน | Electric Ladyland

Electric Ladyland รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผลงานคัสตอมจาก Jürgen Becker ผู้สร้างชาวเยอรมัน

Electric Ladyland มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคัสตอม จาก Jürgen Becker ผู้สร้างงานคัสตอมชาวเยอรมัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรีสาย Rock And Roll โดยสร้างรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคัสตอม สั่งทำพิเศษที่เป็นโปรเจ็กต์ของ Jürgen Becker ได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงจากดนตรีสาย Rock And Roll ในอัลบั้มสุดท้ายของ Jimi Hendrix ซึ่งวางจำหน่ายในปี 1968 ที่โด่งดัง โดยผสมผสานองค์ประกอบเดิมเข้ากับเทคโนโลยีร่วมสมัย

 

Electric Ladyland มาด้วยเครื่องยนต์สูบเดียวสองจังหวะเดิมถูกแทนที่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า Revolt ติดตั้งอยู่ที่ด้านขวาของล้อหลังและเชื่อมโยงกับล้อผ่านการขับเคลื่อนแบบโซ่ด้วยน้ำหนักเพียง 4 กิโลกรัม ให้กำลังสูงสุดที่ 10 กิโลวัตต์ เทียบเท่ากับ 14 แรงม้า ให้กำลังขับที่ 5 กิโลวัตต์ ประมาณที่ 7 แรงม้า ให้ความเร็วสูงสุด 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ประมาณ 62 ไมล์ต่อชั่วโมง

พื้นที่เครื่องยนต์กลายเป็นช่องใส่แบตเตอรี่ที่ออกแบบโดย Jürgen Becker ประกอบด้วยเซลล์ลิเธียมไอออนที่มีความจุรวมกัน 45 แอมแปร์-ชั่วโมง ตัวมาตรวัดความเร็ว Daytona เรืองแสงสีน้ำเงิน ระบบไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดของจักรยานยนต์จะอยู่ภายในถังเชื้อเพลิง โดยยังคงรักษาโครงเดิมไว้เกือบทั้งหมดของ Minsk ในปี 1955





 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand