Pro.Zui เผยโฉมรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Concept ในอนาคต ผลงานจากทาง Ognjen Docic | Pro.Zui

Pro.Zui เผยโฉมรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Concept ในอนาคต ผลงานจากทาง Ognjen Docic 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นแนวคิดการออกแบบเกี่ยวกับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในอนาคตมาหลากหลายรูปแบบด้วยพลังงานไฟฟ้า ที่พยายามปรับเปลี่ยนรูปแบบการเดินทางต่างๆ ในปัจจุบัน และทาง Ognjen Docic ศิลปินนักออกแบบชาวเซอร์เบียผลิตผลงาน Concept ที่นำเสนอมาในรูปแบบของของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า Pro.Zui

Pro.Zui แนวคิดการออกแบบสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีการออกแบบที่ดูล้ำยุคทันสมัย โดยตั้งระบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ไปจนถึงระบบรีโมตคอนโทรล มาพร้อมระบบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อใช้ในการเดินทาง ถูกออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้ได้ท่านั่งที่นั่งได้อย่างสบาย พร้อมช่องเก็บของใต้ที่นั่ง

สำหรับข้อมูลด้านเทคนิคของ Pro.Zui สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแนวคิดนั้น คาดการณ์ว่าจะมาพร้อมด้วยชุดแบตเตอรี่ใช้งานได้อย่างมาตราฐานที่สามารถทำระยะทางได้ที่ 120 กิโลเมตร (75 ไมล์) ในการชาร์จหนึ่งครั้ง ประมาณความเร็วสูงสุดที่ 45 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยทางผู้ผลิตยังไม่มีข้อมูลด้านเทคนิคและประสิทธิภาพออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ ที่มาเป็นเพียงแนวคิด Pro.Zui สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Concept รุ่นใหม่ ที่เราจะได้เห็นกันต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน!!



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand