QJ Motor เปิดตัว OAO Pro รถสปอร์ตไฟฟ้าแห่งอนาคตรุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดเฉพาะในประเทศจีน | QJ Motor OAO Pro

QJ Motor เปิดตัว OAO Pro รถสปอร์ตไฟฟ้าแห่งอนาคตรุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดเฉพาะในประเทศจีน

QJ Motor เปิดตัว OAO Pro รถสปอร์ตไฟฟ้าแห่งอนาคตรุ่นใหม่ ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานในเมือง ในตลาดปัจจุบันที่เทคโนโลยีแบตเตอรี่รถไฟฟ้าแห่งอนาคตรุ่นใหม่ก้าวหน้าไปไกล จนในตอนนี้ QJ Motor ผู้ผลิตผลิตจีน ได้ออกมานำเสนอ OAO Pro รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานในเมือง ซึ่งเป็นรถสปอร์ตไฟฟ้าที่เปิดตัวครั้งแรกในงาน EICMA 2022 ในประเทศจีน

 

สำหรับ QJ Motor OAO Pro มาในรูปแบบของรถสปอร์ตไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับสมรรถนะขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ติดตั้งอยู่ตรงกลาง ซึ่งมีกำลังขับที่ 5 กิโลวัตต์ หรือประมาณที่ 7 แรงม้า มอเตอร์มีกำลังสูงสุดที่ 10 กิโลวัตต์ (14 แรงม้า) มอเตอร์ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ขนาด 72 โวลต์ 90 แอมแปร์ต่อชั่วโมง มีระยะทาง 170 กิโลเมตร (106 ไมล์) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มีความเร็วสูงสุด 60 ไมล์ต่อชั่วโมง

 

น้ำหนักตัวที่ 164 กิโลกรัม ความสูงของเบาะนั่ง 780 มม. ระบบเบรก ABS ระบบไฟ LED แผงหน้าปัด LCD พร้อมช่องเสียบ USB ที่ใช้งานสะดวก สำหรับราคาของ QJ Motor OAO Pro มีราคาที่ 29,999 หยวน หรือประมาณที่ 146,629 บาท โดยทาง QJ Moto ยังไม่เผยแผนการขยายตลาดของ OAO Pro ไปนอกประเทศจีนหรือไม่ในอนาคตต่อไป

 




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motorradonline.de/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand