CSC นำเสนอ ES5 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวทำตลาดในสหรัฐอเมริกา | CSC

CSC นำเสนอ ES5 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวทำตลาดในสหรัฐอเมริกา

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมในตลาดยุโรปและเอเชีย ด้วยความน่าสนใจในรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ จำนวนมากนี้ ทำให้ผู้ผลิตจากจีน ค่าย CSC นำเสนอสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ผ่านการพัฒนาเทคโนโลยีแบตเตอรี่และมอเตอร์ไฟฟ้าจนได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่างรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่น ES5 ที่เปิดขายในสหรัฐอเมริกาที่มาภายใต้แบรนด์ CSC มาจากผู้ผลิตจีน Cineco ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Zongshen หนึ่งในแบรนด์จีนที่มีชื่อเสียงมากอีกด้วย

สำหรับ CSC ES5 มาพร้อมการใช้งานที่จำกัดความเร็วสูงสุดที่ 52.8 ไมล์ต่อชั่วโมง (85 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าติดตั้งที่ตรงกลาง ให้กำลังขับที่ 5 กิโลวัตต์ กำลังสูงสุดที่ 8 กิโลวัตต์ ซึ่งแปลเป็นประมาณที่ 11 แรงม้า ทำให้มีสมรรถนะใกล้เคียงกับรถสกู๊ตเตอร์ที่ใช้น้ำมันขนาดที่ 125 ซีซี สำหรับแบตเตอรี่ของสกู๊ตเตอร์นั้นมีความจุรวมกัน 5.58 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ในชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 60 โวลต์ 31 แอมแปร์-ชั่วโมง ชุดแบตเตอรี่สามารถถอดออกได้ ใช้เวลาประมาณ 8 ชั่วโมงในการชาร์จจนเต็ม

ล้อหน้าขนาด 14 นิ้ว ล้อหลัง ขนาด 13 นิ้ว ความสูงเบาะที่ 780 มม. ในด้านเทคโนโลยีมาพร้อมกับความทันสมัยและซึ่งประกอบด้วยแผง TFT แบบสีเต็มรูปแบบ ลำโพง Bluetooth ช่องเสียบ USB ช่วยชาร์จ กล้องติดรถในตัวที่จะบันทึกและติดตามการเดินทางของคุณ ในแง่ของราคาและการวางจำหน่าย CSC ES5 เปิดตัวขายมาในราคา $5,295 หรือประมาณที่ 186,076 บาท โดยมีสีมาให้เลือก 3 สี ได้แก่ Lightning White / Storm Blue, Lightning White กับ Wizard Green และ Charcoal กับ Passion Orange โดยทางค่ายจะเริ่มทำการส่งมอบรถรุ่นนี้ โดยคาดว่าจะเริ่มมาในช่วงเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายน 2566 นี้อย่างแน่นอน!!

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand