Askoll XKP เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าโมเดลรุ่นใหม่ พร้อมลงตลาดใหม่ในอิตาลี | Askoll XKP


Askoll XKP เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าโมเดลรุ่นใหม่ พร้อมลงตลาดใหม่ในอิตาลี


Askoll XKP สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าโมเดลรุ่นใหม่ ลงตลาดในประเทศอิตาลี โดยตลาดรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในยุโรป และในประเทศอิตาลี ล่าสุดก็ได้มีผู้ผลิตรายใหม่ ออกมานำเสนอ Askoll XKP โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่อิงมาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ รุ่น ES ของทางค่าย Askoll ในตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า และได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของการใช้งานในเมืองโดยเฉพาะ

 สำหรับ Askoll XKP มีสองเวอร์ชั่น โดยแต่ละเวอร์ชันมีการจำกัดความเร็วที่สอดคล้องกับข้อกำหนดใบอนุญาตต่างๆ ในยุโรป ที่มาพร้อมกับในด้านประสิทธิภาพที่ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า ขนาด 2.7 กิโลวัตต์ ประมาณที่ 3.7 แรงม้า และมีพิกัดอยู่ที่ 150 นิวตัน-เมตร ใช้ชุดแบตเตอรี่ ขนาด 1.4 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ทำระยะทางได้ประมาณที่ 87 กิโลเมตร หรือประมาณที่ 54 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และมีระบบเกียร์ถอยหลังไว้ด้วย



โครงสร้างน้ำหนักเบา ใช้โครงแบบ step-through พร้อมเบาะนั่งต่ำ กระจกบังลมหน้าแบบเทารมควันขนาดเล็กที่มาเพิ่มความโฉบเฉี่ยวพร้อมป้องกันลม ระบบไฟ LED แบบสว่างช่วยเพิ่มทัศนวิสัยและความปลอดภัยบนท้องถนน มาพร้อมจอ LCD เชื่อมต่อระบบโทรศัพท์มือถือได้ สำหรับ Askoll XKP มาพร้อมกับราคาอยู่ที่ 5,090 ยูโร หรือประมาณที่ 190,081 บาท จะมีตัวเลือกสีสันให้เลือก ระหว่างโทนสีดำหรือสีเทา

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand