เผยโฉมโมเดลรุ่นพิเศษ SS100 และ Lawrence Ultimate Limited Edition เปิดตัวผลิตมาเพียง 19 คันเท่านั้น!! | Lawrence Ultimate


เผยโฉมโมเดลรุ่นพิเศษ SS100 และ Lawrence Ultimate Limited Edition เปิดตัวผลิตมาเพียง 19 คันเท่านั้น!! 
 

Brough Superior เผยโฉมโมเดลรุ่นพิเศษ SS100 และ Lawrence Ultimate Limited Edition เปิดตัวล่าสุดของแบรนด์เก่าแก่สัญชาติอังกฤษ ในฐานะผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ ซึ่งปัจจุบันทางค่ายได้นำเสนอโมเดลรถจักรยานยนต์มาในรูปแบบแฮนด์เมดที่ผลิตด้วยมือ ในเมืองตูลูส ประเทศฝรั่งเศส

โดยทางค่ายได้เปิดตัวโมเดลรถจักรยานยนต์รุ่นล่าสุด 2 คัน ที่เข้าร่วมกลุ่มผลิตภัณฑ์มาเป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ของทาง Brough Superior beast รุ่นใหม่ โดยจะผลิตเพียง 19 คันเท่านั้น

โดย Brough Superior SS100 Ultimate และ Brough Superior Lawrence Ultimate ที่ทำการออกแบบมาต่างก็มีความใส่ใจในรายละเอียดอันประณีตของแต่ละคัน มาในรูปแบบรุ่น Ultimate โดยแต่ละคันจะมีรันหมายเลขเฉพาะบนถังน้ำมัน มีรูปลักษณ์ที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ให้มีเอกลักษณ์ สีดำ สีเงิน และโครเมียม คาร์บอนที่ให้ความแตกต่างและสะดุดสายตาอย่างแน่นอน

เนื่องจากรถจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อที่มีประวัติความเป็นมานั้นถึงวันครบรอบและในปี 1919 ถือเป็นจุดเริ่มต้นของ Brough Superior ในรุ่นออริจินัล โดยประวัติศาสตร์นั้นถูกนำมาเป็นเรื่องราวของการผลิตโดยจะมีมาแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น เพียง 19 คันเท่านั้น

โดยตามรายงาน moto ของฝรั่งเศส คาดว่าจะทำราคาสำหรับ SS100 Ultimate จะจำหน่ายอยู่ที่ 71,500 ยูโร หรือประมาณ 2,656,349 บาท และราคาสำหรับ Lawrence Ultimate จะอยู่ที่ 71,900 ยูโร หรือประมาณ 2,671,210 บาท โดยราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) หรือค่าขนส่งที่เกี่ยวข้องใดๆ


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand