New Honda CB190X เปิดตัวรถทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์รุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศจีน | Honda CB190X

New Honda CB190X เปิดตัวรถทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์รุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศจีน


New Honda CB190X เปิดตัวรถทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์รุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการ ที่ในปัจจุบันทำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศจีน ซึ่งตัวรถนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มกลุ่มผู้ใช้งานและขยายได้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ New Honda CB190X มาเป็นรถทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์ในคลาสเริ่มต้น ที่สามารถใช้งานได้ทั้งบนทางเรียบและทางฝุ่น โดยตัวรถนั้นมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่มีเอกลักษณ์ดูคล้ายกับ CB500X แต่มาในพิกัดเครื่องยนต์ที่เล็กกว่า ซึ่งตอบสนองต่อผู้ใช้งานได้ทั้งมือใหม่และมือโปร

โดยตัวรถจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 184cc 1 สูบ SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลังสูงสุดที่ 16 แรงม้าที่ 8,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 15.4 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบต่อนาที รุ่นมาตรฐานจะมีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 150 กิโลกรัม และมีรุ่นพิเศษที่เพิ่มน้ำหนักตัว 19 กิโลกรัม โดยจะได้พื้นที่สำหรับบรรทุกสัมภาระเพิ่มขึ้น จากกล่องสัมภาระท้าย 3 ใบ และโครงกันล้มแสตนเลสสตีล ที่ช่วยป้องกันในยามที่ตัวรถเกิดอุบัติเหตุ

New Honda CB190X จะมาพร้อมกับคุณสมบัติของรถสายทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์ ทั้งชิลด์หน้าปรับระดับได้ ยางแบบอนกประสงค์ ที่สามารถลุยได้ทั้งบนทางเรียบและทางฝุ่น ระบบไฟ LED ที่หน้าจอแสดงผลดิจิตอล LCD แบบ Negative ปรับแสงอัตโนมัติ รวมไปถึงช่องเสียบชาร์จ USB แบบ Type-A ที่ให้มาใช้งานได้อย่างครบครัน

โดยล่าสุดนั้นทางผู้ผลิตและจัดจำหน่ายในประเทศจีน นำเสนอ New Honda CB190X รุ่นใหม่ที่มาด้วยสีสันใหม่ทั้งหมด 3 สีใหม่ พร้อมกับการแต่งเติมลวดลายบนตัวถังใหม่ และระบบกันสะเทือนที่ปรับปรุงใหม่ โดยยังคงใช้โช้คอัพหน้าแบบ Telescopic ที่ด้านหน้า และ Monoshock หลังที่อัพเกรดให้สามารถปรับระดับ Preload ได้ ในส่วนของราคาจำหน่ายนั้น เปิดตัวจำหน่ายในประเทศจีนด้วยราคา 20,880 หยวน หรือประมาณ 102 ,068 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand