Yamaha YZF-R15 Dark Knight Colorway เปิดตัวโมเดลรถสปอร์ตรุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดมาในประเทศอินเดีย | Yamaha YZF-R15

Yamaha เปิดตัวใหม่ YZF-R15 Dark Knight Colorway ปรับโฉมโมเดลรถสปอร์ตรุ่นใหม่ พร้อมทำตลาดมาในประเทศอินเดีย

Yamaha เปิดตัว Dark Knight Colorway สีสันใหม่ สำหรับ YZF-R15 มาในตลาดอินเดีย กับโครงร่างสีสันใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า "Dark Knight" ที่ทำให้ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และสวยงามมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น ที่โดดเด่นด้วยลวดลายโทนสีดำ พร้อมการเน้นสีทองบนสติกเกอร์และล้ออัลลอยด์ ทำให้ฉันนึกถึง Raven colorway Yamaha ที่เคยใช้ในรุ่น YZF-R6 และ YZF-R1 ไปในก่อนหน้านี้

สำหรับ Yamaha YZF-R15 Dark Knight ในทางด้านประสิทธิภาพนั้น จะยังคงใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับรุ่นที่แล้ว โดย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบเดียว ขนาด 155 ซีซี ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิง เครื่องยนต์มีกำลังสูงสุดที่ 18.4 แรงม้า และแรงบิดที่ 10 ปอนด์ฟุต มาด้วยเทคโนโลยี Variable Valve Actuation (VVA) ของทางค่าย Yamaha ระบบกันสะเทือนประกอบด้วยโช้กหน้าหัวกลับชุบอะโนไดซ์สีทอง และโมโนช็อคแบบปรับพรีโหลดได้ที่ด้านหลัง ระบบดิสก์เบรกหน้าและหลัง ที่ติดตั้งระบบ ABS มาแบบดูอัลแชนเนล นอกจากนี้ เครื่องยนต์ยังอยู่ในเฟรมเดลตาบ็อกซ์ ที่มาในสไตล์สปอร์ตไบค์ และติดตั้งมาในรูปสามเหลี่ยม ให้ผู้ขับขี่ได้ดุดันด้วยคลิปออนต่ำและชุดท้ายที่ค่อนข้างสูง

ในแง่ของราคาและการวางจำหน่าย Yamaha YZF-R15 Dark Knight colorway รุ่นใหม่ เปิดตัวราคาจำหน่ายมาที่ในราคา 182,000 รูปี หรือประมาณที่ 75,870 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand