QJ Motor เปิดเผยแนวคิด โมเดลครุยเซอร์รุ่นใหม่ เตรียมแผนการพร้อมขยายตลาดรถรุ่นใหม่!! | QJ Motor

QJ Motor เปิดเผยแนวคิด โมเดลครุยเซอร์รุ่นใหม่ เตรียมแผนการพร้อมขยายตลาดรถรุ่นใหม่!!

QJ Motor ผู้ผลิตสัญชาติจีน แม้ว่าทางแบรนด์จะยังไม่ได้สร้างสถานะที่มั่นคงมาในตลาดสหรัฐฯ ในตอนนี้ แต่ทางค่าย QJ Motor เตรียมแผนการในการขับเคลื่อนตลาดยานยนต์ของในตลาดสหรัฐฯ มาบ้างแล้ว โดยที่นอกเหนือจากหลายๆ รุ่นที่เปิดตัวมา โดยล่าสุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทางค่ายคิดริเริ่มเปิดเผยแนวคิดของ QJ Motor มาในรุ่นใหม่ๆ มากมาย โดยเฉพาะในยุโรป ที่ทางแบรนด์ได้มีรถมอเตอร์ไซค์มาในแนวเน็กเก็ต สปอร์ต และแอดเวนเจอร์ ออกมาให้เลือกมากมาย ทั้งหมดนี้ มาในขนาดความจุตั้งแต่ 300cc ไปจนถึง 800cc ขึ้นไป

และในครั้งนี้ ทางแบรนด์ QJ Motor ผู้ผลิตสัญชาติจีนได้เผยโฉมใหม่ ของการออกแบบมาใหม่ให้สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ที่มาในแนวสปอร์ตครุยเซอร์ ที่หยิบยืมสไตล์การออกแบบโดยรวมๆ มาจาก Harley-Davidson Sportster โดยตัวรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ มีภาพลักษณ์ที่ชัดเชนของสาย Sportster ที่ดูสปอร์ตสมบูรณ์ที่สุด โดยทั้งสองค่ายนี้ให้ความร่วมมืออย่างต่อเนื่องที่จะพัฒนาและสร้างเครื่องยนต์ขนาดเล็กที่มาในรูปแบบของครุยเซอร์รุ่นใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V4  มอเตอร์คู่ขนาน ที่ขนาด 600cc สี่วาล์วต่อสูบ และการตั้งค่าเพลาลูกเบี้ยวแบบดูอัลโอเวอร์เฮด ที่ได้รับการพัฒนามาระยะหนึ่งแล้ว โดยคาดการณ์ว่าตัวเลขแรงม้าจะอยู่ระหว่าง 60 ถึง 80 แรงม้า จะมีการกำหนดค่ามาที่ 90 องศา คล้ายกับเครื่องยนต์ V4 ของ Ducati

QJ Motor เตรียมนำโมเดลรุ่นใหม่ที่มาในแนวสปอร์ตครุยเซอร์ ที่พร้อมจะมาทำในตลาดจีนก่อน ที่ทางแบรนด์ขยายฐานและจะส่งออกไปยังตลาดโลกในประเทศที่อื่นๆ ต่อเนื่องอย่างแน่นอน ที่พร้อมมาบนแพล็ตฟอร์มแบบ รถแนวสปอร์ต เน็กเก็ตไบค์ หรือ สปอร์ตไบค์รุ่นมิดเดิ้ลเวท ที่มาพร้อมการใช้งานที่ทันสมัยมากขึ้นในตลาดต่อไป



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : hhttps://www.motorradonline.de/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand