Yadea เปิดตัว Keeness รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายตลาดใหม่ ในเอเชียและในยุโรป | Yadea Keeness

Yadea เปิดตัว Keeness รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายตลาดใหม่ ในเอเชียและในยุโรป 

Yadea ผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญด้านรถพลังงานไฟฟ้าของจีน ออกมาเผยแผนการใหญ่ สำหรับในตลาดโลกของปี 2566 นี้ โดยมีแผนที่จะเปิดตัว Keeness โมเดลรถแนวสปอร์ตไบค์โมเดลแรกในเอเชียและในยุโรป ที่จะมาก่อนสิ้นปีนี้

สำหรับ Keeness Electric Motorcycle นั้น มาในรูปแบบของรถเนคเก็ตไบค์แนวสปอร์ต ที่เน้นประสิทธิภาพและการเข้าถึงได้ด้วยจากการออกแบบมาใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ในการขับขี่มาแบบสปอร์ต ที่ในแง่ของประสิทธิภาพนั้น คล้ายกับรถจักรยานยนต์ที่ขนาด 150 ซีซี โดยติดต้องระบบมอเตอร์ไฟฟ้าอยู่ตรงกลาง ที่ส่งกำลังไปยังล้อหลัง ผ่านการขับเคลื่อนด้วยโซ่ ได้กำลังที่ 5.5 กิโลวัตต์ สูงสุดที่ 10 กิโลวัตต์ ประมาณที่ 13 แรงม้า ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 62 ไมล์ต่อชั่วโมง แบตเตอรี่มีกำลังจุที่ 72 โวลต์ 32 แอมแปร์ ที่มีความจุรวม 4,608 วัตต์ต่อชั่วโมง โดยจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 140 กิโลเมตร (88 ไมล์) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

โดยทางค่าย Yadea จะวางจำหน่าย Keeness Electric Motorcycle มาในตลาดใหม่ที่ในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 นี้ โดยมีเป้าหมายในการเปิดตัวมาในเอเชียเป็นที่แรกในช่วงเดือนกรกฎาคม 2023 นี้ และในขณะเดียวกัน ทางค่ายนั้นก็คาดว่าจะออกสู่ท้องในยุโรปต่อไปในก่อนสิ้นปีนี้!!



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand