Royal Enfield Interceptor Bear 650 เตรียมเปิดตัวใหม่ พร้อมทำตลาดที่อินเดียในเร็วๆ นี้!! | Royal Enfield


Royal Enfield Interceptor Bear 650 เตรียมเปิดตัวใหม่ พร้อมทำตลาดที่อินเดียในเร็วๆ นี้!!


Royal Enfield Interceptor Bear 650 เผยจะเปิดตัวในตลาดอินเดียมาในเร็วๆ นี้ โดยทาง Eicher Motors ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ RE ได้จดเครื่องหมายการค้ามาในชื่อดังกล่าว โดยบอกใบ้ถึงการเปิดทำตลาดของรถสายเรโทรโรดสเตอร์ในอนาคตของตลาด Royal Enfield Interceptor 650 ที่เป็นหนึ่งในโมเดลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในสายการผลิตรุ่นนี้ของทางค่าย Royal Enfield นอกเหนือจากโมเดลนี้ ยังมีรุ่น Royal Enfield Continental GT 650 ที่ยังช่วยขับเคลื่อนผู้ผลิตจากอินเดียไปสู่ตลาดระดับโลก

ทำให้แบรนด์ Royal Enfield เป็นที่รู้จักในการนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ที่มีสไตล์และสมรรถนะที่น่าประทับใจและมาในราคาที่เหมาะสม โดยสำหรับรุ่นปี 2023 นี้ ทางค่าย Royal Enfield ได้ปรับปรุงตัว 650 Twins ที่มาด้วยล้ออัลลอยด์พร้อมยางแบบไม่มียางในแบบใหม่ ช่วยลดน้ำหนัก การควบคุมที่ดีขึ้น สำหรับในการอัปเกรดนี้ โดยเพิ่มตัวเลือกมาเป็นรุ่นใหม่ และทาง Royal Enfield ให้ความสำคัญกับการปรับปรุงมาโดยตลอด และก่อนหน้านี้ก็เคยเปิดตัวรถรุ่นพิเศษนี้มาแล้ว

โดยทาง Bikewale สื่อนอกของอินเดียได้คาดการณ์ว่า Royal Enfield Interceptor Bear 650 อาจเป็น Interceptor 650 ในเวอร์ชันสไตล์ scrambler รุ่นใหม่ ที่สามารถใช้งานได้บนทางวิบากได้ โดยคาดหวังได้อย่างแน่นอนว่าจักรยานยนต์คันนี้จะมีงานสีพิเศษ และอุปกรณ์เสริม แบบพิเศษ และในแง่ของประสิทธิภาพและราคาที่น่าจับต้องได้ โดยยังอยู่ระหว่างการพัฒนา ที่คาดว่าจะเปิดตัวมาในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองของทางอินเดีย คือประมาณไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 นี้!!


 

ขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand