White Motorcycle Concepts เปิดตัว WMC300E+ โมเดลพิเศษออกแบบใช้งานเฉพาะเจ้าหน้าที่งานฉุกเฉิน!! |

White Motorcycle Concepts เปิดตัว WMC300E+ โมเดลพิเศษออกแบบใช้งานเฉพาะเจ้าหน้าที่งานฉุกเฉิน!!

White Motorcycle Concepts เปิดตัวโมเดลพิเศษซึ่งออกแบบใช้งานเฉพาะที่ใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า WMC300E+ โดยโมเดลนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่พยาบาลฉุกเฉินและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้สามารถวิ่งงานฉุกเฉินได้ โดย WMC300E+ สามารถวิ่งได้ไกลถึง 100 ไมล์ และสามารถชาร์จใหม่ได้ภายในเวลาเพียง 15 นาที ด้วยแนวคิดแบตเตอรี่ที่พัฒนาโดย MAHLE Powertrain เทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ใช้งานรถในยามฉุกเฉินได้ทันที

Robert White ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ White Motorcycle Concepts กล่าวถึงโครงการใหม่ของบริษัทไว้ว่า “อุตสาหกรรมทั้งหมดกำลังเผชิญกับความท้าทายทางเทคนิคและในเชิงพาณิชย์ครั้งใหญ่ ในการผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกับเครื่องยนต์เบนซิน ปัจจุบันมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามุ่งเน้นไปที่ความต้องการของร้านค้าปลีก  

และโดยเฉพาะอย่างยิ่งหน่วยงานรับมือเหตุฉุกเฉินที่ต้องการความพร้อมใช้งานในระดับสูง ซึ่งโซลูชันที่มีอยู่ไม่สามารถส่งมอบได้เนื่องจากเวลาในการชาร์จ ในการตอบสนองความต้องการ และในอนาคตระบบใหม่ที่มาพร้อมการผสมผสานเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ใน F1 ทีมวิศวกรภายในองค์กรของเราได้พัฒนาแนวคิดดังกล่าว โดยผลลัพธ์ที่ได้คือ WMC300E+ ถือเป็นยานพาหนะขนส่งสำหรับหน่วยกู้ภัย ที่ได้ประสิทธิภาพการทำงานอย่างเต็มที่

โดยทาง White Motorcycle Concept ได้จัดแสดงมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ในงานเปิดตัวใหม่ที่งาน Cenex Expo 2024 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-5 กันยายนนี้ ที่ UTAC Millbrook

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand