Yamaha Vinoora 125 เปิดตัวทำตลาดรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ 2023 ที่ในไต้หวัน | Yamaha Vinoora 125

Yamaha Vinoora 125 เปิดตัวทำตลาดรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ 2023 ที่ในไต้หวัน 

Yamaha Taiwan นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ Vinoora 125 สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ สำหรับในปี 2023 ที่ปรับปรุงคุณสมบัติใหม่ๆออกมาเพื่อให้ตัวรถมีความทันสมัยมากขึ้น

Yamaha Vinoora 125 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ในกลุ่มเครื่องยนต์ 125 ซีซี ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มาด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์โดยใช้แนวทางการออกแบบจาก Newtro ที่ผสมผสาน ความคลาสสิกและเทรนด์สมัยใหม่ ที่แสดงให้เห็นถึงความมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรุ่นนี้ โดยตัวรถยังโดดเด่นด้วย ดีไซน์ไฟหน้าคู่ทรงกลม ที่ดูคล้ายดวงตาของตัวการ์ตูน ไฟหน้าคู่แบบ LED โปรเจคเตอร์ รวมถึงไฟเบรกแบบกลมที่เป็น LED แบบเต็มดวง แผงมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอล ช่อง USB ที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ ช่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิงที่ด้านหน้า ใช้งานง่ายโดยไม่ต้องลงจากตัวรถ

สำหรับ Yamaha Vinoora 125 ในเวอร์ชั่นปี 2023 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบบ Bluecore ขนาด 125 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะ ที่ระบายความร้อนด้วยอากาศ โดยจะให้กำลังสูงสุด 8.2 แรงม้า (PS) ที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 9.7 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบต่อนาที และมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสูงสุดที่มากถึง 54.6 กิโลเมตร ต่อการใช้น้ำมันเพียง 1 ลิตรเท่านั้น

เพิ่มเติมคุณสมบัติใหม่ ให้ตัวรถมีความทันสมัยมากกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มระบบ smartkey ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น ระบุตำแหน่งตัวรถด้วยเสียง สามารถค้นหาตำแหน่งของที่จอดได้อย่างทันสมัย รวมไปถึงความสะดวกสบายในการใช้งานตัวรถที่เพิ่มคุณสมบัติทั้งด้านความสะดวกสบาย ที่ปรับปรุงเบาะนั่งมาใหม่ พร้อมตัวล็อกเปิดช่องเก็บของใต้เบาะ ทำให้ใช้งานเปิดและปิดได้ง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับการจำหน่าย Yamaha Vinoora 125 ได้เปิดตัวมาวางจำหน่ายในไต้หวัน โดยจะแบ่งออกเป็น 2 รุ่น อย่างรุ่นมาตรฐาน ที่มาพร้อมกับตัวถังสีสันใหม่ Mi Qhing สีฟ้าอ่อนที่ดูคลาสสิกและลงตัว โดยมีราคาจำหน่ายมาที่ 72,000 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือประมาณ 78,936 บาท และรุ่นรหัส Type M ที่ให้ความหรูหราและมีระดับ ที่มาด้วยโทนสีเมทัลลิค ที่มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Star Titanium และ Jet Black โดยมีราคาจำหน่ายมาอยู่ที่ 76,000 ดอลล่าร์ไต้หวัน หรือประมาณที่ 83,321 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand