Moto Design Garage เผยโฉม Parilla Greyhound ปี 1958 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแนวคลาสสิครุ่นใหม่!! | Parilla Greyhound

Moto Design Garage เผยโฉม Parilla Greyhound ปี 1958 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแนวคลาสสิครุ่นใหม่!! 

Moto Design Garage สำนักแต่งเวิร์กช็อปคัสตอม ในรัฐวอชิงตัน เผยโฉม Parilla Greyhound ปี 1958 ที่มาสำหรับโมเดลรถในแนวคลาสิคสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มาด้วยพลังงานไฟฟ้าใหม่ ที่ได้เชื่อมต่อกับกำลังมอเตอร์ไฟฟ้าที่มาในขนาด 3,000 วัตต์

สำหรับ Parilla Greyhound ปี 1958 เป็นเจ้าสกู๊ตเตอร์คลาสสิกที่มีการออกแบบมาคล้ายกับของ Lambretta SX 150 และด้านการออกแบบ ทั้งเครื่องยนต์ให้มาในรูปแบบเหมือนรถสองจังหวะ ระบบเกียร์ และระบบเบรกหลังที่ล้วนแล้วมีเสน่ห์ในแบบคลาสสิค แต่เข้าสู่ยุคใหม่ ด้วยระบบพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่

มีการออกแบบสวิงอาร์มของจักรยานยนต์ใหม่ โดยสร้างใหม่ทั้งหมด คอนโทรลเลอร์จะอยู่ใต้ฝาครอบตัวเครื่อง และแบตเตอรี่ถูกติดตั้งไว้บนช่องที่เสริมมาใหม่ เสริมระบบส่งกำลังให้สมัยใหม่ ติดตั้ง Greyhound พร้อมระบบไฟ LED ครบชุด เบรกก็ได้รับการเสริมมาให้ใหม่เช่นกัน กับโมเดลรถ Parilla Greyhound 1958 รุ่นพิเศษคันนี้

โดยครั้งแรกที่ทาง The PACK เจ้าของสกู๊ตเตอร์คันนี้ ต้องการเปลี่ยน Parilla Greyhound 1958 ให้เป็นรถพลังงานไฟฟ้า ผลงานจากทาง Moto Design Garage ทำให้ Parilla Greyhound 1958 มาเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ โดย Milanese ใช้พลังงานไฟฟ้าได้จากเครื่องจักรทั้งหมด ที่ถูกถอดออกไป ทิ้งทั้งหมด ให้เหลือแต่เฟรมเปล่า และติดตั้งมอเตอร์ QS260 V3 ที่มีกำลังขับ 3,000 วัตต์ มาแทนที่ภายในเฟรม ใช้ตัวควบคุมระบบ Votol EM150 จะส่งแบตเตอรี่ ใช้งานมาในขนาด 72 โวลต์ 35 แอมแปร์-ชั่วโมง มีโหมดการขี่ 3 โหมด สามารถวิ่งได้ไกลถึง 35 ไมล์ ด้วยการชาร์จหนึ่งครั้ง



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motodesigngarage.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand