“VIVA LA VESPA” แคมเปญเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 12 ปี ส่งตรงความเป็นอิตาเลียนสู่ประเทศไทย | VESPA

“VIVA LA VESPA” แคมเปญเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 12 ปี ส่งตรงความเป็นอิตาเลียนสู่ประเทศไทย 

“VIVA LA VESPA” แคมเปญเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 12 ปี ส่งตรงความเป็นอิตาเลียนสู่ประเทศไทย จาก “VESPA” แบรนด์ไอคอนนิกพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์แห่งยุค  เนรมิต ลิโด้ เติมเต็มทุกพื้นที่ด้วยสีสัน และเรื่องราวอันเหนือกาลเวลา กับ VESPA EXPERIENCE POP-UP EXHIBITION ครั้งเดียวที่คุณจะได้สัมผัสกับสกู๊ตเตอร์ 5 รุ่นพิเศษ  COLLABORATE COLLECTION ร่วมกับศิลปินและแบรนด์ดังระดับโลก

 

“VESPA” กลับมาทวงความเป็นผู้นำแห่งโลกสกู๊ตเตอร์ ปักหมุดประกาศเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปีในไทย ผู้บุกเบิกอิตาเลียนไลฟ์สไตล์ส่งตรงประสบการณ์การขับขี่แบบพรีเมี่ยมสู่ประเทศไทยกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “VIVA LA VESPA” พลิกโฉมทุกตารางเมตรของ LIDO CONNECT พร้อมพาคุณออกเดินทางไปค้นหาสีสัน ความสนุก และเอนจอยกับอิสระแห่งการใช้ชีวิตในทุกโมเมนต์ตามแบบฉบับเวสป้า พร้อมพบกับ VESPA EXPERIENCE POP-UP EXHIBITION ครั้งเดียวที่คุณจะได้สัมผัสกับพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ 5 รุ่นพิเศษ ผลงาน COLLABORATE COLLECTION ร่วมกับศิลปินและแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ SEAN WOTHERSPOON, JUSTIN BIEBER, CHRISTIAN DIOR, EMPORIO ARMANI และ องค์กร (RED) และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญกับการเนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็น LIDO DI POSITANO ชายฝั่งสุดโรแมนติกในอิตาลีมาไว้ใจกลางกรุงฯ ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็นอิตาเลียนแบบเต็มเปี่ยม

 

 

เพราะ “VESPA” ไม่ใช่แค่ยานพาหนะ แต่ยังเป็นผู้คน สถานที่ ไลฟ์สไตล์ ศิลปะ ดนตรี อาหารการกิน วิถีชีวิต และเรื่องราว มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลอง และสัมผัสความเป็นสกู๊ตเตอร์ ไอคอนนิคแห่งยุคพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566 เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป ณ LIDO CONNECT สยามสแควร์ 



ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand