Brixton เปิดตัว Felsberg 125 FT รถสไตล์เรโทรรุ่นใหม่ เตรียมทำตลาดใหม่ในยุโรป!! | Brixton Felsberg 125 FT

Brixton เปิดตัว Felsberg 125 FT รถสไตล์เรโทรรุ่นใหม่ เตรียมทำตลาดใหม่ในยุโรป!!

Brixton Motorcycles บริษัทผู้ผลิตสัญชาติออสเตรีย ที่เชี่ยวชาญด้านรถจักรยานยนต์สไตล์เรโทร ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ร่วมสมัย นับตั้งแต่ก่อตั้งมาในช่วง ปี 2014 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในยุโรปและตลาดในส่วนอื่นๆ ด้วยการเปิดตัว Cromwell 1200 ของ Brixton ทำให้ในปัจจุบันทางค่ายมีโมเดลหลากหลายประเภท ที่มีความจุ ตั้งแต่ 125cc ถึง 1,200cc ซึ่งทั้งหมด มีการออกแบบที่ดูโดดเด่นในแนวย้อนยุคอย่างชัดเจน

ในการผลิตรถจักรยานยนต์ Brixton ได้ร่วมมือกับ Zongshen ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ของจีน ที่มีความเชี่ยวชาญมากมายในการผลิตรถจักรยานยนต์ สำหรับตลาด ที่มีความหลากหลาย โดยร่วมมือกันผลิตโมเดลใหม่ขึ้นมาตามข้อกำหนดด้านคุณภาพและประสิทธิภาพที่เข้มงวด ด้วยเหตุนี้ Brixton จึงเพิ่มทางเลือกใหม่ ที่มาในตลาดยุโรป อย่างรุ่น Felsberg 125 FT

สำหรับ Brixton Felsberg 125 FT เป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัท ที่มีการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาในรูปแบบเรโทร ซึ่งดึงเอาสไตล์จากการแข่งรถทางเรียบ ที่มาในเครื่องยนต์สูบเดียว สี่ จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลังที่ 11 แรงม้า และแรงบิด 7.8 ปอนด์ฟุต ระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ระบบกันสะเทือนหลังแบบโมโนโช้ค โช้คหน้าแบบเทเลสโคปิก และเฟรมท่อเหล็กกล้า ระบบดิสก์เบรก และ ABS  ตัวรถมีน้ำหนัก 130 กิโลกรัม มีความจุเชื้อเพลิง 11 ลิตร

Brixton Felsberg 125 FT เป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาในระดับเริ่มต้นที่สนใจในการใช้งานสำหรับการเดินทางและขี่ในเมืองโดยทั่วไป จึงเป็นจักรยานยนต์ที่ผู้เริ่มต้นที่มีใบอนุญาต A1 สามารถขี่ได้ ในขณะยังไม่ได้เปิดเผยราคาสำหรับ Felsberg 125 FT ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าจะเข้าสู่ตลาดยุโรปมาในช่วงครึ่งหลังของปี 2566 นี้ นอกเหนือจากตลาดยุโรปแล้ว Brixton ยังมีการเปิดตลาดใหม่ๆ ในเอเชียหลายแห่ง เช่น จีน ไทย อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ ที่มีแนวโน้มที่จะเปิดตัวในยุโรปก่อนก่อนที่จะวางตลาดในส่วนอื่นๆ ต่อไป!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.bikesrepublic.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand