Wuling Serpol No.1 เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์แนวครุยเซอร์ โมเดลใหม่ พร้อมทำตลาดในประเทศจีน | Wuling Serpol No.1

Wuling Serpol No.1 เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์แนวครุยเซอร์ โมเดลใหม่ พร้อมทำตลาดในประเทศจีน

Wuling แบรนด์ใหม่สัญชาติจีน ได้ทำการเปิดตัว Wuling Serpol No.1 โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ในแนวครุยเซอร์ มาอย่างเป็นทางการในประเทศจีน
 


 

สำหรับ Wuling Serpol No.1 เปิดตัวมาในประเทศจีน โดยได้มีการออกแบบมาอย่างโดดเด่น ด้วยแนวทางของรถครุยเซอร์ สีดำที่มีความดุดัน และมีเอกลักษณ์เด่นที่มีระบบไฟหน้า LED ทรงกลม ที่ดูคลาสสิกและน่าดึงดูดใจ เสริมด้วยแฟริ่งรอบคันที่ออกแบบมาอย่างประณีต ยิ่งไปกว่านั้น ออกแบบทรงถังน้ำมันทรงใหม่ มาพร้อมรูปแบบเบาะนั่งแบบเฉพาะ และบังโคลนหลังแบบเปิด โดยให้อารมณ์การออกแบบโดยรวมทั้งหมดที่อาจจะดูคล้ายๆ กับเจ้า Honda Rebel cruiser เลยทีเดียว

Wuling Serpol No.1 มาพร้อมกับเครื่องยนต์มอเตอร์คู่ขนาน ขนาด 494 ซีซี ที่ผลิตโดยค่าย Loncin มาพร้อมกำลังขับที่ 54 แรงม้า ใช้ระบบขับเคลื่อนเกียร์ 6 สปีด โช้คหน้าแบบเทเลสโคปิค และโช้คหลังคู่ ระบบเบรก ของค่าย J.Juan มาพร้อมดิสก์หน้าและหลังเดี่ยว พร้อมระบบ ABS ที่ล้อให้มาแบบซี่ลวด หุ้มด้วยยางแบบ Road-biased ติดตั้งท่อไอเสียแบบทูอินวัน พร้อมท่อที่หุ้มด้วยโครเมียม โดย Wuling Serpol No.1 นำเสนอมาเพียง 2 สี ให้เลือก คือ สีดำ และ สีขาว โดยทางค่าย Wuling ได้เปิดตัวทำตลาดมาที่ในประเทศจีน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้  และนอกจากนี้ ทางค่าย Wuling ยังมีเป้าหมายที่จะนำ Serpol No.1 เข้ามาสู่ตลาดยุโรปในอนาคตต่อไปอีกด้วย


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand