Segway E 300 SE สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เปิดตัวทำตลาดในยุโรปและเอเชีย!! | Segway E 300 SE

Segway E 300 SE สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เปิดตัวทำตลาดในยุโรปและเอเชีย!!

Segway แบรนด์รถไฟฟ้าค่ายใหม่ หลังจากได้เปิดตัว E 300 SE สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่เทียบเท่า 125 ซีซี รุ่นใหม่ ที่มาทำตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่กำลังเฟื่องฟูอย่างมากในตอนนี้ ทั่วยุโรปและเอเชีย

Segway E 300 SE สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็กรุ่นใหม่ ที่ถือว่าเป็นการขยายแบรนด์ไปสู่ตลาดรถสองล้อไฟฟ้าที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่จัดอยู่ในประเภทรถมอเตอร์ไซค์ ด้วยประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่น่าประทับใจ มีความว่องไวและอัตราเร่งความเร็วที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ที่มีความเร็วสูงสุด 65 ไมล์ต่อชั่วโมง และแรงบิดจาก 0 ถึง 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (31 ไมล์ต่อชั่วโมง) ภายในเวลา 2.9 วินาที ติดตั้งแบตเตอรี่สามก้อน สามารถวิ่งได้ไกลถึง 130 กิโลเมตร (81 ไมล์) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Segway E 300 SE มาพร้อมระบบเทคโนโลยีในระดับพรีเมียมมาสู่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ โดยประกอบไปด้วย ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่แบบอิเล็กทรอนิกส์ เช่น ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ระบบ ABS เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ติดตั้งเบรกหน้าแบบลูกสูบคู่จาก J.Juan ของ Brembo พร้อมกับระบบกุญแจเป็นคีย์การ์ดที่มีเทคโนโลยี RFID ซึ่งมาเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ให้มาใช้งานได้อย่างครบครัน

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand