Yulu ร่วมมือกับ Bajaj เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในอินเดีย | Yulu , Bajaj

Yulu ร่วมมือกับ Bajaj เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในอินเดีย

Miracle GR และ DeX GR ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความคล่องตัวในเมืองที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

เนื่องจากการสัญจรมีมากขึ้นและน้ำมันลดลงเรื่อยๆ รถสกูตเตอร์ไฟฟ้านั้นค่อนข้างที่จะตอบโจทย์มากเป็นพิเศษไม่ว่าจะทั้งยุโรปหรือเอเชียต่างก็มีความต้องการสูงมากขึ้นเรื่อยๆ

ตัวอย่างเช่นในอินเดีย Yulu ได้เริ่มทำการผลิตโมเดลที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าจากการร่วมมือกับ Bajaj Auto ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดในประเทศ ด้วยความร่วมมือทั้งสอง บริษัท ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าใหม่สองคันที่เรียกว่า Miracle GR และ DeX GR ออกแบบมาสําหรับการใช้งานในการเดินทางที่ยืนระยะนานที่สุด และได้ออกแบบมาเพื่อทนต่อทุกสภาพอากาศและสภาพทางที่ขรุขระ

เทคโนโลยีของ Yulu เป็นแบบเดียวกันกับของ Bajaj เพื่อจะทำให้เป็นที่น่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Yulu ตั้งใจจะให้ส่งออก Miracle GR และ DeX GR เป็นจำนวน 100,000 คันในประเทศภายในปี 2023 นี้ แน่นอนว่าอาจจะมีความเป็นไปได้เพราะ Bajaj เองก็จะร่วมช่วยส่งออกด้วยเช่นกัน

S Ravikumar ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Bajaj Auto Limited กล่าวว่า "รถรุ่นใหม่ที่ผลิตเพื่ออินเดียเหล่านี้มีรากฐานทางวิศวกรรมที่แข็งแกร่งและความสวยงามในการออกแบบที่ซับซ้อนเป็นก้าวสําคัญไม่เพียง แต่สําหรับเราเท่านั้น แต่สําหรับหมวดหมู่การขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าทั้งหมด"

ในแง่ของสไตล์การออกแบบ Miracle GR เป็นสกู๊ตเตอร์สกู๊ตเตอร์มาตรฐานที่ออกแบบมาสําหรับการใช้งานกับผู้คนทั่วไปภายในเมือง แต่ในขณะเดียวกัน DeX GR เป็นรุ่นที่เน้นการขนส่งพัสดุขนาดเล็กถึงขนาดกลาง


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand