Keeway เปิดตัว Iskia 125 Scooter สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ทำตลาดในยุโรป | Keeway Iskia

Keeway เปิดตัว Iskia 125 Scooter สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ทำตลาดในยุโรป 

Qianjiang Group ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดจากประเทศจีน และแบรนด์ Benelli, QJ Motor , Keeway ที่มีฐานการตลาดขนาดใหญ่ในเอเชียและยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแบรนด์ Benelli ที่มีเครือข่ายการขายในอเมริกาเหนือ ในเอเชียและยุโรป ในขณะเดียวกันทางค่าย Keeway มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มาในระดับเริ่มต้น ที่มุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้ใช้งานทั่วไปเป็นหลัก

โดยทาง Keeway เพิ่งเปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่มาในตลาดยุโรป ที่ใช้ชื่อเรียกว่า Keeway Iskia 125 Scooter โดยเปิดตัวมาจากตลาดรถสกู๊ตเตอร์เรโทรที่กำลังเติบโตในปัจจุบัน สำหรับ Keeway Iskia 125 มาในรูปแบบสกู๊ตเตอร์สไตล์คลาสสิกอย่างชัดเจน ตัวถังที่ชวนให้นึกถึง Lambrettas ไฟหน้าที่มีกลิ่นอายของ Vespa ในขณะที่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น ขอบกระจกเงา และบังโคลนหน้าที่ทำให้สกู๊ตเตอร์ที่มีเสน่ห์และมีกลิ่นอายของเป็นสกู๊ตเตอร์เรโทรได้อย่างลงตัว

ในด้านสมรรถนะของ Keeway Iskia 125 Scooter ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบเดียว 124.6 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้แรงม้าที่ 8 แรงม้า ส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านระบบ CVT ด้วยดิสก์เบรกหน้า และหลังแบบสปอร์ต ล้ออัลลอยสไตล์เทอร์ไบน์ และไฟ LED เต็มรูปแบบ ตัวรถมีน้ำหนักเพียง 107 กิโลกรัม ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายทั้งด้านประสิทธิภาพและราคา โดย Keeway Iskia 125 เปิดตัวขายมาในตลาดที่ประเทศอิตาลี โดยทำราคามาที่ 2,640 ยูโร หรือเทียบเท่าประมาณกับ 96,493 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand