NIU นำเสนอสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก NQi สำหรับเด็กเริ่มหัดขับ |

NIU นำเสนอสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก NQi สำหรับเด็กเริ่มหัดขับ

รถไฟฟ้าสำหรับเด็กที่จำลองมาจาก NQi GTS ยังมีระบบไฟและลำโพงอีกด้วย

NIU เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่กำลังมาแรงและเริ่มแสดงตัวตนในส่วนอื่นๆ ของเอเชีย รวมถึงในยุโรปด้วย ในประเทศต่างๆ เช่น สเปนและฝรั่งเศส รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ NIU ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เน้นงบประมาณที่ประหยัดและการใช้งานที่ยาวนาน หนึ่งในโมเดลที่ได้รับความนิยมสูงสุดของแบรนด์ NQi GTS ซึ่งเป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่มีขนาดเทียบเท่า 125cc

แน่นอนว่าสกู๊ตเตอร์สำหรับเด็กนั้นไม่ถูกกฎหมายและไม่สามารถนำมาขับขี่บนท้องถนนจริงได้ แต่ก็เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับเด็กที่กำลังเติบโตและเรียนรู้ในการขับขี่แบบเริ่มต้น มันถูกเรียกว่า NQi Mini ออกแบบมาเพื่อเด็กที่มีอายุ 3 ขวบขึ้นไปที่ได้ถอดแบบมาจาก NQi GTS รถสกู๊ตเตอร์สไตล์ Neo-Retro

นอกจากชุดสีที่มีความคล้ายคลึงกันระหว่าง NQi Mini และ NQi GTS ที่เป็นรถสีขาวตัดด้วยแถบแดง ตัวรถ NQi Mini ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าที่มีความเร็วเพียงแค่ 5 กิโลเมตร เป็นแบตเตอรี่กรดตะกั่วแบบดั้งเดิมที่ใช้เวลาชาร์จประมาณ 10 ชั่วโมงเพื่อแลกกับเวลาเล่น 90 นาที

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น NQi GTS ยังมีพอร์ต USB และช่องเสียบการ์ด SD เพื่อให้คุณเล่นเพลงโปรดของเด็กๆ ขณะที่พวกเขาขี่สกู๊ตเตอร์ นอกจากนี้ยังมีกล่องเก็บสัมภาระที่ด้านหลัง NQi Mini มีน้ำหนักเพียง 11 กิโลกรัม หมายความว่าพกพาเข้าและออกนอกบ้านได้ง่ายอย่างเหลือเชื่อหรือจะนำขึ้นหลังรถคันใหญ่เพื่อไปพักผ่อนกับครอบครัวในวันหยุดก็ยังได้ มีราคาวางจำหน่ายเพียว 699 หยวน หรือราวๆ 3,500 บาทเท่านั้น


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand