Keeway เปิดตัว Sixties 125 และ 300 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ทำตลาดมาในยุโรป!! | Keeway

Keeway เปิดตัว Sixties 125 และ 300 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ทำตลาดมาในยุโรป!!

ในปัจจุบันรถสกู๊ตเตอร์ถือว่ามาเป็นเจ้าแห่งท้องตลาดในหลายประเทศส่วนใหญ่ ที่มีมาทั้งในเอเชียและในยุโรป ที่ได้ยอดขายรถสกู๊ตเตอร์เพิ่มขึ้นมาอย่างมากในช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา โดยตัวอย่างเช่นทาง Keeway ซึ่งเป็นแบรนด์ภายใต้กลุ่มบริษัทรถจักรยานยนต์ของจีนอย่าง Qianjiang ที่เพิ่งเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ใหม่


Keeway เพิ่มโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ Sixties 125 และ 300 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถรุ่นใหม่ในยุโรป ที่มาในสไตล์เรโทร สำหรับสกู๊ตเตอร์ที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา ซึ่งตอบสนองการใช้งานได้อย่างว่องไวในสถาณะการณ์ต่างๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวเรโทร โดยเริ่มต้นด้วย รุ่น Sixties 125 รถสกู๊ตเตอร์ที่เป็นมิตรกับผู้เริ่มต้นสำหรับผู้ถือใบอนุญาต A1 ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ หัวฉีดเชื้อเพลิง ให้กำลังที่ 10 แรงม้า โดยมีราคาจำหน่ายมาอยู่ที่ 2,590 ยูโร หรือประมาณที่ 93,108 บาท

สำหรับ Keeway Sixties 300 มาเป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่ใหญ่กว่าและทรงพลังกว่าด้วยการออกแบบที่ได้บรรจุเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 278 ซีซี ที่ 19 แรงม้า ระบายความร้อนด้วยของเหลว โดยตัวรถสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ อาจจะเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับในการใช้งานเดินทางไกล ไปยังที่ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โดยรุ่นนี้ที่จะต้องมีใบอนุญาตขับขี่เป็นประเภท  A2 เท่านั้น โดยเปิดตัวราคาขายมาที่ 4,090 ยูโร หรือประมาณที่ 147,032 บาท




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand