สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า YADEA M6L ที่เน้นการขับขี่ในเมืองเป็นหลัก | YADEA , M6L , Ebike

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า YADEA M6L ที่เน้นการขับขี่ในเมืองเป็นหลัก

Yadea ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าใหม่ M6L ออกแบบมาสําหรับการเดินทางในเมืองด้วยกําลังสูงสุด 1.5kW และระยะทาง 70 กม.

Yadea มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ด้วยโมเดลใหม่อย่าง M6L โดยมีเป้าหมายที่จะผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพที่สูงสุดและความสะดวกสบาย รวมถึงความปลอดภัยที่สูงด้วยเช่นกัน วิธีหนึ่งที่ Yadea ตั้งเป้าที่จะส่งมอบประสิทธิภาพสูงคือมอเตอร์ที่ทรงพลังตัวใหม่

เพื่อจ่ายไฟให้กับ M6L Yadea ใหม่ทั้งหมดได้บรรจุด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 60V และ 20Ah ซึ่งมีความจุสูงสุด 1,200Wh และน้ำหนัก 10 กก. แบตเตอรี่สามารถถอดออกและชาร์จใหม่หรือชาร์จกับตัวรถก็ได้ ก้อนแบตเตอรี่ก็จะมาในขนาดมาตรฐานทั่วไป ไม่ใหญ่มาจนเกินไป

เครื่องยนต์สามารถให้กําลังสูงสุด 1,500W สามารถทำความเร็วสูงสุดได้อยู่ที่ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่ที่แตกต่างกันสองโหมดสําหรับ M6L โหมดหนึ่งสำหรับใครที่ชอบสไตล์การขับขี่แบบชิวๆ และประหยัด และโหมดที่สอง เป็นโหมดที่เปิดกำลังแบบเต็มที่ มีระยะทางสูงสุดที่ทำได้คือ 70 กิโมเมตร อย่างไรก็ตาม ระยะทางอาจจะสั้นลงถ้าหากผู้ขับขี่ใช้โหมดที่ 2

การเบรกสําหรับ M6L ใช้ดิสก์เบรกหน้า 180 มม. และด้านหลังมาแบบดรัมเบรก ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งาน ระบบกันสะเทือนมีโช้คหน้า Telescopic ขนาดแกนโช้คอยู่ที่ 30 มม. มีระยะยุบตัวที่ 70 มม. ด้านหลังเป็นโช้คคู่ที่มีระยะยุบตัวอยู่ที่ 60 มม.

ตัวถังสร้างด้วยเหล็กโครงสร้างรีดเย็นและมีโครงที่ปรับให้เหมาะสมกับ CAE นอกจากนี้รถทุกคันผ่านการทดสอบการสั่นสะเทือนหนึ่งล้านครั้งและการระบุการควบคุมเสถียรภาพแบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้มั่นใจถึงความทนทาน


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand