Kymco เปิดตัว Dink-R 125/150 โมเดลสกู๊ตเตอร์ 2023 รุ่นใหม่จากไต้หวัน เตรียมมาทำตลาดในฝั่งยุโรป!! | Kymco Dink-R 125/150

Kymco เปิดตัว Dink-R 125/150 โมเดลสกู๊ตเตอร์ 2023 รุ่นใหม่จากไต้หวัน เตรียมมาทำตลาดในฝั่งยุโรป!! 

Kymco ผู้ผลิตจากไต้หวัน ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ มาในตลาดสกู๊ตเตอร์ที่ในฝั่งยุโรป ที่มาด้วยรุ่น Dink-R 125/150 โดยมาในรูปแบบของสกู๊ตเตอร์ Grand Touring ที่เน้นการใช้งานแบบง่าย โดย Dink-R เป็นการนำเสนอสกู๊ตเตอร์มาในรูปแบบใหม่ ของทางค่าย

โดยสำหรับงานออกแบบที่ได้อ้างอิงดีไซน์ออกมาให้เป็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์แบบ Adventure ทั้งการออกแบบชุดไฟหน้าแบบคู่ และเหลี่ยมมุมที่เฉียบคมในส่วนของบังโคลนหน้า ที่ได้ตัวรถมีการออกแบบไปในทางสกู๊ตเตอร์ที่ร่วมสมัยอีกด้วยแต่จะเน้นไปที่การใช้งานบนทางเรียบเป็นหลัก

โดย Dink-R จะมีเครื่องยนต์ 2 ขนาดให้เลือกใช้งาน ซึ่งจะมีขนาดเครื่องยนต์ 125 ซีซี และ 150 ซีซี แบบ 1 ลูกสูบ 4 จังหวะ ที่ระบายความร้อนด้วยอากาศ ใช้งานระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic ตามมาตรฐาน และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Dual-Shock และติดตั้งยางทางเรียบมาให้

ระบบไฟ LED รอบคัน ระบบหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล LCD แบบ 3 จอ ให้ข้อมูลพร้อมคุณสมบัติในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Noedoo มีระบบกุญแจแบบสมาร์ทคีย์ ช่องเสียบชาร์จ USB แบบ 2 ช่อง และช่องเก็บของใต้เบาะนั่งขนาดใหญ่

สำหรับ Kymco รุ่น Dink-R 125/150 ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการสำหรับตอนนี้ในตลาดยุโรป โดยสื่อต่างประเทศ ก็ต่างให้คาดการณ์ว่าตัวรถรุ่นนี้ จะมาราคาที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับมือใหม่และตลาดใหม่ๆที่มาถึงในฝั่งยุโรป ที่อาจจะเทียบกับคู่แข่งโดยตรงในตลาดอย่าง Honda ADV160 หรือทาง Aprilia SR-GT 200 อย่างแน่นอน!!



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand