Devot Motors โชว์ตัวรถไฟฟ้าต้นแบบคันแรกของทางค่าย | Devot Motors . EV

Devot Motors โชว์ตัวรถไฟฟ้าต้นแบบคันแรกของทางค่าย

ทางแบรนด์อ้างว่าโมเดลนี้สามารถวิ่งได้ระยะทางอยู่ที่ 200 กิโลเมตร และสามารถชาร์จได้ภายใน 3 ชั่วโมงเพียงเท่านั้น

งาน Auto Expo ของอินเดียปี 2023 ปิดฉากลงในวันที่ 18 มกราคม 2023 อย่างสวยงาม เมื่อบริษัทสตาร์ทอัพ EV ในเมือง Jodhpur เปิดตัวต้นแบบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคันแรก ตัวรถมาในรูปแบบของ Neo-Retro และไม่ลืมประโยชน์ที่จะสามารถใช้งานได้จริง

Devot Motors ใช้มอเตอร์ขนาด 9.5 กิโลวัตต์ (12.7 แรงม้า) เพื่อเป็นตัวขับเคลื่อน ขุมพลังนี้ส่งผลให้ความเร็วสูงสุด 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อย่างไรก็ตาม Devot อ้างว่า e-roadster สามารถวิ่งได้ไกลถึง 200 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ระบบจัดการแบตเตอรี่อัจฉริยะของแบรนด์และชุดควบคุมความร้อนของชุดจ่ายไฟ Lithium LFP ช่วยให้มีอายุการใช้งานที่ยืนยาว แต่ Devot ให้ความมั่นใจกับลูกค้าว่าช่วงเวลาการชาร์จจะไม่นานมากจนเกินไป

Devot วางแผนที่จะเสนอการชาร์จ 2 แบบในรุ่นที่ใช้งานจริง ซึ่งช่วยให้เวลาในการชาร์จลดลงเหลือสามชั่วโมง Devot จะติดตั้ง e-motorbike ด้วยแผงหน้าปัด TFT และสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ หรือ Keyless พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัย

Varun Deo Panwar ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Devot Motors กล่าวว่า “ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เราเชื่ออย่างแท้จริงว่ารถจักรยานยนต์ Devot มีความสามารถในการพัฒนากลุ่มจักรยานไฟฟ้าให้ทันสมัย” “การตอบรับที่เราได้รับจนถึงวันนี้นั้นล้นหลาม และเราไม่สามารถรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ ยิ่งไปกว่านั้น ฉันขอขอบคุณผู้บริหารงาน Auto Expo ที่ให้แพลตฟอร์มแก่เราในการแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราสร้างความรู้การตลาดของ EV"

Devot ออกแบบแพลตฟอร์มโดยมีศูนย์ R&D ในสหราชอาณาจักรและศูนย์พัฒนาในรัฐราชสถาน อย่างไรก็ตาม บริษัทหวังว่าจะผลิตโมเดลให้ได้ 70-90 เปอร์เซ็นต์ในอินเดียเพื่อลดต้นทุนการผลิต รุ่นใหม่มีกำหนดจะมาถึงกลางปี ​​2023 Auto Expo 2023


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand