Harley-Davidson เปิดตัวและปรับปรุงโมเดลรุ่นใหม่ เตรียมวางตลาดใหม่ในปี 2023 นี้!! | Harley-Davidson

Harley-Davidson เปิดตัวและปรับปรุงโมเดลรุ่นใหม่ เตรียมวางตลาดใหม่ในปี 2023 นี้!!

Harley-Davidson เปิดตัวรถโมเดลใหม่ของปี 2023 และปรับปรุงรุ่นใหม่ ที่มาในรุ่นของ Nightster Special และ Road Glide 3 โดยทางค่าย Harley-Davidson เริ่มต้นการฉลองครบรอบ 120 ปี ด้วยการจัดแสดงโมเดลรถแพลตฟอร์มใหม่และที่ได้รับการปรับปรุงมาใหม่ สำหรับใช้งานในปี 2023 นี้ ที่มีมาตั้งแต่ Nighster Special ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปจนถึง Breakout โมเดลที่หวนคืนกลับมาสู่ตลาดในฝั่งอเมริกา รวมไปจนถึงโมเดลรถสามล้ออย่าง Road Glide 3 โฉมใหม่อีกด้วย

Harley-Davidson เปิดตัว Revolution Max 975T V-twin พร้อมกับ Nightster ในปี 2022 ได้เพิ่มตัวเลือกระดับเริ่มต้นให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ในรุ่น Sportster รุ่นล่าสุด และในรุ่นของ Nightster 2023 ยังได้รับสิทธิพิเศษจากชุดอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยในของรุ่น Sportster S และยังรวมไปถึงระบบ Drag-Torque Slip Control, traction control และโหมดการขับขี่ที่มีมาให้เลือกได้ถึง 4 โหมด (Road, Sport, Rain และ Custom) มาพร้อมจอแสดงผล TFT ทรงกลมขนาด 4 นิ้ว มีระบบเชื่อมต่อบลูทูธเพื่อใช้งานคำสั่งเสียง เมื่อจับคู่กับชุดหูฟังและลำโพงของหมวกกันน็อค ได้ทั้งในระบบแอพ iOS และ Android ของทางค่าย Harley-Davidson ที่ให้มาใช้งานได้อย่างครบครัน

โดยนอกเหนือจากในตระกูล Fat Boy, Fat Bob, Heritage Classic, Sport Glide และ Low Rider แล้ว สำหรับในรุ่นปี 2023 โมเดลต่างๆ จะมาพร้อมกับระบบควบคุมความเร็วคงที่เป็นอุปกรณ์ระดับมาตรฐานทุกคัน ที่ยังสามารถเพิ่มระบบควบคุมการยึดเกาะถนนเพื่อความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น

และในการเปลี่ยนแปลงในปี 2023 ทาง Harley-Davidson นั้นไม่ได้เป็นเพียงการเสริมประสิทธิภาพในการใช้งานให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ในรุ่นใหม่ๆ แค่นั้น ทางค่ายยังปรับปรุงในส่วนของการออกแบบสีสันและด้านความสวยงามภายนอกมาใหม่อีกด้วย โดยในรถรุ่นใหม่ๆ ของปี 2023 นี้ กำลังจะกลับเข้ามาสู่ตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดของทางค่าย Harley-Davidson ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้อย่างเป็นทางการ

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand