Alpinestars เปิดตัว Nucleon Flex Pro เสื้อกั๊กเกราะชุดและอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่!! | Alpinestars


Alpinestars เปิดตัว Nucleon Flex Pro เสื้อกั๊กเกราะชุดและอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่!!

Alpinestars เปิดตัวเสื้อกั๊กเกราะ Nucleon Flex Pro รุ่นใหม่ ที่ให้การปกป้องลำตัวอย่างสมบูรณ์ด้วยตัวป้องกันโพลิเมอร์เสริมแรงกันกระแทกได้อย่างมีมาตราฐานจากทาง Alpinestars ผู้เชี่ยวชาญด้านชุดและอุปกรณ์เสริมสำหรับมอเตอร์ไซค์ของค่ายอิตาลี ที่ให้ความคุ้มครองผู้ขับขี่มากมาย ตั้งแต่นักแข่งที่มีชื่อเสียงระดับโลกไปจนถึงผู้ใช้งานในสนามแข่งทุกระดับ

Nucleon Flex Pro เสื้อกั๊กรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ปรับเทคโนโลยีมาใหม่ให้เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่ ช่วยให้นำความปลอดภัยไปสู่อีกระดับ ที่จะมาพร้อมกับอุปกรณ์ป้องกันการกระแทกหลัง โดยจะมาพร้อมกับอุปกรณ์ป้องกันมากมาย ที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณปลอดภัยทั้งหมด ประกอบด้วยส่วนป้องกันหลังมาตรฐาน เสริมกันกระแทกที่หน้าอกและโครง มีส่วนประกอบเกราะป้องกันที่ทำจากวัสดุโพลีเมอร์ ที่ได้ความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย ในขณะเดียวกันก็ดูดซับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ด้านนอกทำจากผ้าทอที่ยืดได้ซึ่งระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ด้านข้างบุนวมเสริมความแข็งแรง และซิปยาวตรงกลางเพื่อให้สวมใส่และถอดได้ง่าย

สำหรับราคาและการวางจำหน่ายของ Nucleon Flex Pro มีราคาที่ค่อนข้างพรีเมียม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ โดย Alipinestars เปิดตัวจำหน่ายมาที่ในราคา 189.95 ยูโร หรือเทียบเท่าประมาณที่ 6,768 บาท โดยจะมีมาให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ XS ไปจนถึง XL และมาในสีดำเพียงสีเดียวเท่านั้น!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : http://www.lerepairedesmotards.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand