Peugeot Django 125 Evo เวอร์ชั่นใหม่ 2023 เปิดตัวเตรียมวางจำหน่ายแล้วในตลาดยุโรป!! | Peugeot Django 125 Evo 2023

 Peugeot Django 125 Evo เวอร์ชั่นใหม่ 2023 เปิดตัวเตรียมวางจำหน่ายแล้วในตลาดยุโรป!!

Peugeot ผู้ผลิตสัญชาติฝรั่งเศส รีเฟรชหนึ่งในผลิตภัณฑ์มอเตอร์ไซค์คลาสสิกของทางค่าย ที่มาในรุ่นล่าสุดอย่าง Peugeot Django 125 Evo 2023 ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านการออกแบบรวมถึงคุณสมบัติใหม่ๆ ที่ไม่ด้อยกว่ารถสกู๊ตเตอร์ของคู่แข่งในตลาดอย่างแน่นอน

Peugeot Django 125 Evo 2023 ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงโดยรวมแล้วการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ยังคงคอนเซปต์ของโมเดลสกู๊ตเตอร์ออโตมาติกที่มาในสไตล์คลาสสิก ที่ได้การออกแบบตัวรถด้านหน้าและด้านหลังยังคงเหมือนเดิม ที่มีลักษณะเฉพาะตัว ซึ่ง Peugeot Django 125 Evo 2023 ได้อ้างอิงมาจากโมเดลตัวแรกที่เปิดตัวมาในยุค 50s

โดยสิ่งแรกที่ได้ปรับเปลี่ยนไปคือระบบไฟหน้า ซึ่งถ้ารุ่นก่อนหน้านี้ยังใช้หลอดโคมบาห์ลอมอยู่ โดยตอนนี้ได้เปลี่ยนไปเป็นระบบ LED แล้ว ตัวรถออกแบบมาในรูปทรงที่เป็นทรง แบบ 6 เหลี่ยม เล็กบางลงและมีกระบังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อให้ดูล้ำยุคมากยิ่งขึ้น ตัวรถที่ดูเฉียบคมขึ้น มีเหลี่ยมมุมที่ดูสปอร์ตมากขึ้น และที่ไม่เหมือนใคร คือมือจับที่จับด้านหลังที่เป็นรูปปีกผีเสื้อดูกะทัดรัดรับกับเบาะนั่งที่ด้านหลังได้เป็นอย่างดี โดยตัวรถให้คุณสมบัติในการใช้งานมาให้อย่างครบถ้วน ทั้งระบบไฟ LED ทั้งหมด ระบบสมาร์ทคีย์ ที่ชาร์จ USB ระบบดิสก์เบรกหน้าและหลัง แผงมาตรวัดความเร็วแบบ TFT ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้

สำหรับ Peugeot Django EVO 2023 เตรียมวางจำหน่ายแล้วโดยยังไม่ได้ประกาศกลางออกมาอย่างเป็นทางการ โดยมีแผนที่จะจัดวางจำหน่ายมาในยุโรป ในช่วงกลางปี ​​2023 นี้

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand