Tork Kratos 2023 เปิดตัวพร้อมอัปเกรด เตรียมทำตลาดรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ในอินเดีย!! | Tork Kratos 2023

Tork Kratos 2023 เปิดตัวพร้อมอัปเกรด เตรียมทำตลาดรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ในอินเดีย!!

หลังจากรอคอยกันมานาน สำหรับทาง Tork แบรนด์ผู้ผลิตรถยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศอินเดีย ก็ได้เปิดตัว Kratos มาในปี 2022 และต่อมาล่าสุดนี้ทาง Tork ทำการอัปเกรดแพลตฟอร์มรุ่นนี้มาใหม่ในปี 2023 นี้ แทนที่รุ่นพื้นฐานก่อนหน้าจากการอัปเดตคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวที่แรกมาในงาน Auto Expo 2023 ในเกรทเตอร์นอยดา ประเทศอินเดีย

สำหรับ Tork Kratos R เปิดตัวมาด้วยความสามารถที่เน้นสมรรถนะ ที่มาพร้อมสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ได้แผงหน้าปัดแบบใหม่ พอร์ตชาร์จแบบเร็ว ด้วยความสามารถในการชาร์จเร็วแบบใหม่ ช่วยให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ 4 กิโลวัตต์ ต่อชั่วโมงได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในหนึ่งชั่วโมง โดยพัฒนามอเตอร์ที่ได้รับการปรับปรุงมาใหม่ ซึ่งจะให้แรงบิดและเพิ่มประสิทธิภาพการส่งกำลังที่มากขึ้น

โดยมาพร้อมกับกำลังเครื่องยนต์ขนาด 9 กิโลวัตต์ (12.1 แรงม้า) ของทางค่าย Kratos โดยให้มีแรงบิดที่ 38 นิวตันเมตร (28 ปอนด์-ฟุต) และความเร็วสูงสุดที่ 105 กม./ชม. (65 ไมล์/ชม.) ทำระยะทางได้อยู่ที่ 180 กม. (112 ไมล์) จอแสดงผล TFT ขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบการเชื่อมต่อ Android ระบบนำทาง สามารถถ่ายโอนข้อมูลเพิ่มเติมไปยังผู้ขับขี่ได้อีกด้วย มาพร้อมกับโหมดในการขับขี่แบบ Furiously Fast ติดตั้งสวิงอาร์มอะลูมิเนียมที่เบากว่าในรุ่น X โดยสำหรับการจอง Tork Kratos R จะเริ่มมาในไตรมาสที่ 2 ของในปี 2023 นี้ และทางลูกค้าสามารถเข้าร่วมการทดสอบได้ ระหว่างในช่วงเดือนมีนาคม - เมษายน และคาดว่าจะจัดส่งรอบแรกมาภายในช่วงเดือนมิถุนายน 2566 นี้ ที่ในตลาดรถของทางประเทศอินเดีย

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.indiatoday.in/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand