Huck Cycles เปิดตัว Stinger นำเสนอโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ จากค่ายผู้ผลิตในอเมริกัน | Huck Cycles

Huck Cycles เปิดตัว Stinger นำเสนอโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ จากค่ายผู้ผลิตในอเมริกัน

ในปัจจุบัน กลุ่มตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ายังคงเติบโตไปอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เน้นสมรรถนะและสปอร์ตอยู่เป็นจำนวนมากในตลาดตอนนี้ แต่ยังมีอีกหนึ่งค่ายมีร่วมพัฒนาโมเดลรถพลังงานไฟฟ้าออกมา อย่างทางค่าย Huck Cycles ที่ได้นำเสนอมาในรูปแบบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบบ Stinger ที่มีให้เลือกสองรุ่น โดยรุ่นท็อป ยังมาพร้อมกับพละกำลังเกือบ 12 แรงม้า เลยทีเดียว

Stinger โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า จากค่าย Huck Cycles ผู้ผลิตระดับสตาร์ทอัพของสายจักรยานยนต์ไฟฟ้า สัญชาติอเมริกัน โดยทางค่าย Huck Cycles ตั้งอยู่ที่รัฐนอร์ทแคโรไลนา ที่ทำงานประกอบรถสองล้อทั้งหมดมาด้วยมือ ที่มาในสไตล์นีโอเรโทร ที่มีเอกลักษณ์และให้ความแตกต่าง ด้วยราคาและวัสดุมาในระดับพรีเมียมของแบรนด์ ซึ่งเป็นรถสองล้อที่ให้พร้อมลุยได้อย่างสมบุกสมบัน ทรงพลังและใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์

Stinger โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า จากค่าย Huck Cycles รุ่นใหม่นี้ จะมีจำหน่ายมาสองเวอร์ชัน ได้แก่ รุ่นมาตรฐาน และรุ่นท็อป ที่อัปเกรดประสิทธิภาพมาโดยเน้นไปที่ประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับระบบดิสก์เบรก ลูกสูบคู่ พร้อมล้อขนาด 17 นิ้ว ในด้านสมรรถนะของทั้งสองรุ่นมีมอเตอร์ไฟฟ้ารวมอยู่ในล้อหลัง ซึ่งให้กำลังขับที่ 3 กิโลวัตต์ หรือประมาณ 4 แรงม้า และความแตกต่างระหว่างสองเวอร์ชั่นนั้น มาในรูปแบบของกำลังขับสูงสุด โดยรุ่นมาตรฐานผลิตได้ 6 กิโลวัตต์ (8 แรงม้า) และรุ่นท็อป อัพเกรดสมรรถนะ มาให้มีกำลังขับที่ประมาณ 8.5 กิโลวัตต์ (11.4 แรงม้า) สำหรับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ ทั้งสองเวอร์ชันจะได้รับแบตเตอรี่ 2 ก้อน ซึ่งให้พลังงานรวมที่ 6 kWh สำหรับรุ่น Standard และรุ่นท็อปที่ 7.2 kWh ทั้งสองรุ่นคาดว่าจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 190 กิโลเมตร (119 ไมล์) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

สำหรับราคาในรุ่นมาตรฐาน คาดว่าจะเปิดตัววางมาในราคาขายที่ 8,690 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณที่ 294,243 บาท และ สำหรับรุ่นท็อป ยังไม่ได้ยืนยันราคาจำหน่ายมา เนื่องจาก Huck Cycles ยังไม่ได้ประกาศราคาอย่างเป็นทางการ สำหรับรุ่นพรีเมียมนี้ โดยทางค่ายจะพร้อมทำการส่งมอบ Stinger รุ่นใหม่ และจะเริ่มจำหน่ายขึ้นภายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand