Batman LEGO Technic Batcycle 2023 เปิดตัวเอาใจแฟนๆ Batman Dark Knight เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้!! |

 

Batman LEGO Technic Batcycle 2023 เปิดตัวเอาใจแฟนๆ Batman Dark Knight เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้!!

LEGO เปิดตัวแคตตาล็อก Batman LEGO Technic Batcycle ในปี 2023 ที่เปิดตัวมาเอาใจแฟนๆ Batman ที่จะมาพร้อมกับ Batcycle จากภาพยนตร์ Dark Knight เรื่องล่าสุดอย่าง The Batman ที่จะวางจำหน่ายมาในเร็ว ๆ นี้ 

โดย LEGO เปิดตัว Batman LEGO Technic Batcycle ที่มาพร้อมชุดประกอบด้วย 641 ชิ้น เนื่องจากเป็นของเล่น LEGO Technic แน่นอนว่ามันจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีชิ้นส่วนที่สามารถทำเคลื่อนไหวได้ ดังนั้นโมเดล Batcycle จึงมีระบบบังคับเลี้ยว ระบบกันสะเทือน และเครื่องยนต์มาในแบบ H4 ที่เชื่อมต่อได้ และแม้กระทั่งระบบขับเคลื่อนด้วยโซ่ เพื่อเชื่อมต่อเครื่องยนต์ กับล้อหลัง ที่สำคัญยังมาพร้อมกับขาตั้งตรงกลางแบบพับได้ ซึ่งถือว่ามีความละเอียดในทุกส่วนของการประกอบ

สำหรับ Batman LEGO Technic Batcycle โมเดลมีขนาดที่วัดได้ ที่ขนาดสูง 6.5 นิ้ว (16 เซนติเมตร) ยาว 13 นิ้ว (33 เซนติเมตร) และกว้าง 4.5 นิ้ว (11 เซนติเมตร) ชุด Batcycle LEGO ทั้งหมด มาพร้อมกับคำแนะนำโดยละเอียดสำหรับการประกอบ 

โดยสำหรับ Batman LEGO Technic Batcycle มีของจำหน่ายหลังในวันที่ 3 มกราคม 2023 นี้ จะต้องรอ 2-3 เดือนจึงจะได้รับชุด Batman LEGO Technic Batcycle เนื่องจากชุด LEGO ชุดนี้ยังไม่พร้อมจำหน่ายตามที่ผู้ผลิตต้องการได้ โดยจะกำหนดวางจำหน่ายมาอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 1 มีนาคม 2023 นี้ ที่ MSRP โดยจะเปิดราคาจำหน่ายมาอยู่ที่ $49.99 หรือที่ประมาณ 1,700 บาท 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand