Curtiss เปิดตัว The 120 Year Anniversary Collection รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ดอิดิชั่น จำกัดเพียง 120 คัน |

Curtiss เปิดตัว The 120 Year Anniversary Collection รุ่นพิเศษ มาอย่างลิมิเต็ดอิดิชั่น จำกัดเพียง 120 คัน!!

Curtiss Motorcycle Co., Inc. เปิดตัวคอลเลคชั่นครบรอบ 120 ปี The 120 Year Anniversary Collection ซึ่งเป็นโมเดลรถรุ่นวัสดุพิเศษที่ได้ออกแบบมาอย่างลิมิเต็ดอิดิชั่น จำกัดเพียง 120 คัน สำหรับ The 1 by Curtiss รุ่นเรือธงของทางค่ายนี้  The 1 by Curtiss เป็นรถยนต์ไฟฟ้าระดับหรูรุ่นแรกของแบรนด์ และเป็นจุดเริ่มต้นใหม่สำหรับรถหรูแบบอเมริกัน

 

The 1 นำเสนอมาด้วยความโดดเด่นในด้านการออกแบบด้วยวัสดุอะลูมิเนียมแท่งขนาดใหญ่ เป็นเกรดเดียวกันที่ใช้กับวัสดุบนเครื่องบิน มาพร้อมความดิบและดุดัน เบาะนั่งแบบหนัง และแผงแชสซีที่ตัดกัน ให้ความคลาสสิกและเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนรถในค่ายอื่นๆ โดย ในปี 1902 Glenn Hammond Curtiss ผู้ก่อตั้ง สร้างแรงบันดาลใจ โดยได้คิดค้นมอเตอร์ไซค์วีทวินรุ่นใหม่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของอเมริกา โดยทาง Matt Chambers ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Curtiss กล่าว 120 ปี ต่อมา เราภูมิใจที่จะแนะนำ The 120 Year Anniversary Collection เพื่อเป็นเกียรติแก่ความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ของทาง Glenn Hammond Curtiss อีกด้วย

นอกจากการประกาศคอลเลกชั่นใหม่ๆ แล้ว ทาง Curtiss ยังปล่อยวิดีโอที่มีนักข่าวชื่อดังระดับโลกและอดีตนักแข่งรถมอเตอร์ไซค์อย่าง Alan Cathcart ที่มาแสดงความประทับใจครั้งแรกของ The 1 หลังจากเพิ่งเป็นคนแรกที่ได้ขี่รถสุดหรูคันนี้อีกด้วย โดยสำหรับ The 1 by Curtiss มีกำหนดเปิดตัวสู่สาธารณะอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 ที่งาน The Quail Motorcycle Gathering ใน Carmel-by-the-Sea รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยเปิดให้สั่งจองและซื้อล่วงหน้าได้ที่บนเว็บไซต์ของบริษัท ตั้งแต่วันนี้ โดยมีกำหนดส่งมอบให้ลูกค้าใหม่มาในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2566 ต่อไป



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.curtissmotorcycles.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand