Yamaha Augur 155 เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมขั้นสูง จากค่ายในไต้หวัน | Yamaha Augur 155

Yamaha Augur 155 เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมขั้นสูง จากค่ายในไต้หวัน

Yamaha Augur 155 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ในคลาส 155cc ที่ทางค่าย Yamaha Motor Taiwan ในไต้หวัน ได้นำเสนอออกมาในรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ มาพร้อมกับงานออกแบบใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมขั้นสูงขึ้น ที่ได้มาจากสกู๊ตเตอร์ในระดับนี้

Yamaha Augur 155 2023 เป็นสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ถูกพัฒนาบนแพลตฟอร์มของ Yamaha Force 2.0 ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วในไต้หวัน ที่มีการออกแบบส่วนหน้ามาอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งมันถูกพัฒนามาตามหลักการของ ระบบ Aerodynamic ที่มาพร้อมกับความโดดเด่น ด้วยระบบไฟ DRL แบบยาว 3 ชุด ที่ระบบไฟหน้าแบบ Mono Focus ที่มีความโฉบเฉี่ยวและดูล้ำสมัยเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับโช๊คหลังคู่และบังโคลนทรงสปอร์ต

มาพร้อมด้วยระบบ YLLA ที่จะมาเป็นฟังก์ชันไฟส่องสว่างจะโฟกัสโดยอัตโนมัติเมื่อรถเอียง คล้ายกับฟีเจอร์ไฟเลี้ยวใน Moge โดยระบบนี้จะเพิ่มประสิทธิภาพที่ให้ความสว่างไปที่ท้องถนนช่วยลดจุดอับเมื่อตัวรถเลี้ยว ยังมีโหมดปรับแสงสีอัตโนมัติและสามารถเปลี่ยนเป็นโหมดไฟสีเหลืองเพื่อใช้ในการตัดหมอกหรือที่สภาวะแสงกำลังจะเปลี่ยนได้อัตโนมัติ

ไม่เพียงคุณสมบัติและการออกแบบที่ล้ำมัยใหม่ สำหรับ Yamaha Augur 155 รุ่นใหม่นี้ ยังมาพร้อมของในส่วนฟีเจอร์อื่นๆ บนตัวรถที่ให้มารอบคันแล้ว ยังมาพร้อมกับระบบ Yamaha Snart Key อีกทั้งยังสามารถส่งเสียงเพื่อระบุตำแหน่งตัวรถ พร้อมกับสัญญาณกันขโมยที่ติดตั้งมาจากโรงงาน และหน้าจอแสดงผลแบบ TFT ขนาด 4.3 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อกับระบบ Y-Connect เชื่อมต่อข้อมูลการสื่อสารได้อย่างร่วมสมัย มาพร้อมทั้งแจ้งเตือนอาการผิดปกติเบื้องต้นต่างๆ และการแจ้งเตือนระยะในการบำรุงรักษาตัวรถล่วงหน้า มีระบบ ABS แบบ Dual Channel และระบบ Traction Control ที่เสริมประสิทธิภาพในการขับขี่มาให้ได้ดีอีกด้วย

Yamaha Augur 155 2023 ในไต้หวัน วางจำหน่ายนั้น จะมีมาให้เลือก 3 สี ที่ประกอบด้วย สี Matte Gray, Matte Navy Blue และ Matte Gun Black โดยจะจำหน่ายมาในราคา 118,000 ดอลล่าร์ไต้หวัน หรือประมาณที่ 134,355 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand