CCM เปิดตัวครุยเซอร์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่ 2 คนโดยเฉพาะ | CCM , Cruiser

CCM เปิดตัวครุยเซอร์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่ 2 คนโดยเฉพาะ

CCM Cruiser ใหม่ใช้วิธีการออกแบบที่แตกต่างออกไป โดยให้ความสำคัญกับทั้งคนขับและผู้โดยสาร

CCM แบรนด์มอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษเปิดตัวโมเดลใหม่ในงาน Motorcycle Live เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โมเดลใหม่นี้เรียกว่า "Cruiser" และเพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งอื่นๆ มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก

ก่อนที่เราจะพูดถึงรายละเอียดของรถมอเตอร์ไซค์ เรามาพิจารณาคู่แข่งรายอื่นๆ กันก่อน รถครุยเซอร์อื่นๆ เช่น Honda Rebel 500 จะเปิดตัวแล้วเป็นที่เรียบร้อยรวมถึงในบ้านเราด้วยเช่นกัน ซึ่งจะเห็นได้ว่าที่ซ้อนท้ายของ Honda Rebel 500 นั้นมีขนาดเล็กมากๆ ไม่เพียงแค่ Honda แบรนด์อื่้นๆ ก็จะเห็นได้ชัดเหมือนกันว่าเบาะผู้ซ้อนท้ายนั้นแทบจะไม่มีความสำคัญเลย จะเน้นความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่มากกว่า

CCM Cruiser ได้เปิดตัวมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 สูบขนาด 600cc ที่มีพื้นฐานจากรุ่นอื่นๆ ของแบรนด์ การเดินท่อแบบ 1 to 1 ออกซ้ายและขวา มีกำลังเครื่องยนต์ที่ 55 แรงม้า และมีอัตราการประหยัดเชื่อเพลิงอยู่ที่ 90 กิโลเมตร ต่อน้ำมัน 3.8 ลิตร โมเดลนี้แชร์แพลตฟอร์มเดียวกันกับ Spitfire

สิ่งที่ CCM ใส่ใจที่สุดของรุ่นนี้คือผู้โดยสารทั้ง 2 คนนั้นต้องมีการขับขี่ที่นั่งสบายที่สุดโดยเฉพาะผู้ซ้อน จะเห็นได้ว่า CCM Cruiser นั้นมีเบาะซ้อนที่กว้าง ผู้ขับขี่ได้แฮนด์บาร์สูง ควบคุมได้สบาย น้ำหนักของตัวรถไม่รวมของเหลวอยู่ที่ 146 กิโลเมตร ความสูงเบาะนั่งถึงพื้นอยู่ที่ 765 มิลลิเมตร เน้นการขับขี่ทางไกลแบบสบายๆ


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand