Yamaha SR150 เวอร์ชั่นใหม่ อีกหนึ่งผลงานของร้านคัสตอมเวิร์กช็อปในไต้หวัน!! | Yamaha SR150


Yamaha SR150 เวอร์ชั่นใหม่ อีกหนึ่งผลงานของร้านคัสตอมเวิร์กช็อปในไต้หวัน!!

Yamaha SR150 ได้รับความนิยมในไต้หวันและขายเฉพาะในประเทศเท่านั้น โดยเพราะราคาจับต้องได้และใช้งานได้จริงจัง ที่มีรูปลักษณ์มาแบบในตำนานของ SR และอีกหนึ่งผลงานของคัสตอมเวิร์กช็อปในไต้หวัน ได้ผลิต Yamaha SR150 สายคาเฟ่เรเซอร์เวอร์ชั่นใหม่คันนี้ เป็นผลงานของทาง Twentytwo Custom ซึ่งเป็นร้านคัสตอมของแบรนด์ดังในไต้หวัน Persist Motorcycle Company

Yamaha SR150 คันนี้เป็นหนึ่งในผลงานของทีมงาน ทที่มาจากการออกแบบด้วยเส้นสายที่เฉียบคมและมีเอกลัษณ์เป็นอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่เพิ่มเติมลงไปด้วยการออกแบบเก็บตัวถังเดิมไว้และปรับเปลี่ยนเฟรมหลัก โดยให้ความเป็นรถคาเฟ่เรเซอร์ที่เฉียบคมยิ่งขึ้น ที่ด้านหน้า เพิ่มชุดแฟริ่งเสริม ทั้งด้านข้างของถัง จากอะลูมิเนียม เพื่อให้ดูมีความเป็นเอกลักษณ์ที่ดูทันสมัยและมีความสปอร์ตมากขึ้น

ระบบไฟท้ายแบบ LED อยู่ใต้ด้านหลัง ไฟหน้าขนาด 6 นิ้ว ที่ Custom ทำด้วยมือ ซึ่งออกแบบมาให้พอดีกับตัวรถ ระบบกันสะเทือน ติดตั้งชุดโช้คอัพ SYM Wolf 125 ที่ด้านหน้า โช๊คหลังมาจากโรงงาน MJP ส่วนสวิงอาร์มแบบขยายมาจากร้าน Mark Motorcycle ชุดล้อถูกเปลี่ยนไปเป็นชุด 18F/17R หุ้มด้วยยาง Dunlop Sportmax ใช้คาลิปเปอร์เบรกจาก Brembo มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานเบรก

กำลังเครื่องยนต์ที่ถูกเพิ่มขนาดมาเป็น 230 ซีซี พร้อมฝาสูบ Yamaha TW225 ที่ปรับปรุงมาใหม่ และเพลาลูกเบี้ยวที่ได้รับการอัพเกรดมาจาก Performance B เสริมความแข็งแรงของเพลาข้อเหวี่ยง และติดตั้งก้านสูบที่อัปเกรดมาใหม่แล้ว ติดตั้งตัวกรอง K&N และคลัตช์เสริม ระบบไอเสียใหม่ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ที่ถือว่า Yamaha SR150 เวอร์ชั่นนี้ มาด้วยประสิทธิภาพและรูปลักษณ์ที่ทันสมัย เป็นเอกลักษณ์พิเศษ ที่ออกแบบ Custom มาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikeexif.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand