Scorpion เปิดตัวหมวกเจ็ต Exo-Combat II ดีไซน์อย่างดุ | Scorpion , Exo-Combat II , Helmet

Scorpion เปิดตัวหมวกเจ็ต Exo-Combat II ดีไซน์อย่างดุ

หมวกนี้ได้รับรองความปลอดภัยและการอนุมัติ ECE 22.06 เป็นที่เรียบร้อย

Scorpion ขึ้นขื่อหมวกในสไตล์ Streetfighter อยู่แล้วถ้าหากไม่นับรุ่น Rrplica Racing อย่าง Scorpion Exo R1 หากใครที่รู้จัก Scorpion มาสักพักใหญ่ๆ หมวกจะเป็นในแนว City Street มากกว่า ถือว่าเป็นจุดขายของแบรนด์นี้เลยทีเดียว Scorpion จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง EXO-Combat II

6 ปีแล้วกับรุ่น Exo-Combat เป็นที่รู้จักกันในวงการ ออกมารุ่นที่ 2 ได้มีความโหดมากขึ้นกว่าเดิม สาย Street สาย Underground นั้นต้องกรี๊ดดดด!!! กันแน่ๆ Scorpion ยังคงสร้างเปลือกนอกของหมวกกันน็อคจากโพลีคาร์บอเนตแบบฉีด หมวกกันน็อคมาในรูปทรงเปลือกสองแบบที่ครอบคลุม มีตัวเลือกขนาดไซต์ตั้งแต่ XS-XXL ตัวคางสามารถปลอดออกเปิดหน้าได้ อย่างไรก็ตาม Exo-Combat II ได้รับการอนุมัติจาก ECE 22.06 เท่านั้นยังไม่ถึงกับดีที่สุดถ้าหากว่าจะจัดอยู่ในหมวดหมู่หมวกเต็มใบ

ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับ Speedview Scorpion ที่เพิ่มการมองเห็นที่คมชัดมากไม่หลอกตา สายรัดคางแบบหัวเข็มขัดแบบไมโครเมตริกให้ความสะดวก สบาย และปลอดภัย Scorpion ยังจัดลำดับความสำคัญของการไหลเวียนของอากาศด้วยระบบระบายอากาศของ Exo-Combat II ช่องลมเข้าที่กลางหัวและกระจายไปทั่วหมวก และบริเวณปากอีก 3 ช่องใหญ่ๆ ซึ่งหมดปัญหาความร้อนภายในหมวกอย่างแน่นอน

Scorpion นำเสนอ Exo-Combat II ในโทนสี Solid Matte Black เมื่อพูดถึงกราฟิก Scorpion ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นกัน มาพร้อมกับลายลูกกรงตาข่ายที่ดุดัน คู่ฐานสีดำด้านกับสีเงินแฝงไปกับกราฟฟิกซีนอนเล็กน้อย ในเรื่องของราคานั้น Scorpion นำเสนอ EXO-Combat II อยู่ที่ 199.90 ยูโร หรือประมาณ 7,300 บาท ซึ่งราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในแต่ละประเทศ แผนการวางจำหน่ายของรุ่นนี้จะวางจำหน่ายในเดือน มกราคม 2023


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand