KTM เตรียมลื้อกลุ่มรถ Streetbike ใหม่เพื่อต้อนรับโมเดลที่จะวางจำหน่ายในปี 2023 | KTM , DUKE , RC

KTM เตรียมลื้อกลุ่มรถ Streetbike ใหม่เพื่อต้อนรับโมเดลที่จะวางจำหน่ายในปี 2023

KTM ปรับโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์ Streetbike สำหรับรุ่นปี 2023 ด้วยเฉดสีใหม่สไตล์สปอร์ตทุกรุ่นทุกคันไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ 125cc ไปจนถึง 890cc ได้รับการปรับผรุงใหม่ทั้งหมด ซึ่งแนวทางการปรับเปลี่ยนนั้นจะขึ้นอยู่กับรถแข่งของ KTM เพื่อที่จะให้ลวดลายนั้นสอดคล้องกันมากขึ้นเขากับสโลแกนของทางค่ายอย่าง Ready to Race 

เริ่มต้นด้วยกลุ่มที่เป็นมิตรกับผู้เริ่มต้น รุ่น 125cc ของ KTM สองรุ่น ได้แก่ Duke และ RC เป็นรุ่นที่เหมาะมือกับผู้ขับขี่มือใหม่เป็นอย่างยิ่งด้วยเครื่องยนต์ 125cc ระบายความร้อนด้วยของเหลว หัวฉีดเชื้อเพลิงเหมือนเดิม แต่ปรับให้ตรงตามข้อกำหนดค่าไอเสียยูโร 5 ให้กำลัง 15 แรงม้า ประกอบกับแชสซีที่มีน้ำหนักเบาของ KTM และระบบกันสะเทือน WP ทำให้ทั้ง 2 โมเดลเป็นรถที่มีความคล่องตัวสูงมากๆ

125 Duke ปี 2023 มาในโทนสีน้ำเงินตัดขาวใหม่พร้อมล้อสีส้มและส่วนท้ายสีส้ม ในขณะที่ RC 125 ได้รับกราฟิกใหม่มีความน่าค้นหายิ่งขึ้นด้วยสีส้มและสีดำ คล้ายกับรุ่นก่อนหน้าของ RC 8C ที่ใช้เฉพาะสนามแข่ง ในแง่ของประสิทธิภาพ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงกับรุ่นระดับเริ่มต้นทั้งสองรุ่น เนื่องจากพวกเขาได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้นำในระดับเดียวกันด้วยส่วนประกอบระดับพรีเมียมอยู่แล้ว

KTM RC 390 และ 390 Duke ได้รับการอัพเดตด้วยเช่นกัน Duke หรือที่เรียกว่า Corner Rocket มีให้เลือกสองสีใหม่ ได้แก่ สีส้มและสีน้ำเงิน/สีเทา และสีดำเงาและสีเทาด้าน สำหรับ RC 390 นั้นใช้สไตล์เดียวกัน ด้วยการทาสีส้มตัดกับสีดำ และล้ออัลลอยสีดำ นอกจากนี้ยังได้รับหน้าจอสีเข้มแบบสปอร์ตและไฟหน้าขนาดใหญ่

KTM 790 Duke 2022 ได้รับการแนะนำอีกครั้งในตลาดโลกโดยเป็นตัวเลือกระดับกลางที่ต่ำกว่า 890 Duke ในระดับพรีเมียมและ 390 Duke ในระดับเริ่มต้น KTM 790 Duke 2023 จะเป็นรถที่เหมาะกับผู้คนที่ถือใบขับขี่ A2 ซึ่งหมายความว่ากำลัง 105 แรงม้าก่อนหน้านี้ลดลงเหลือ 95 ม้า มันจะมาในลวดลายสีเทาและสีดำที่ดูโฉบเฉี่ยวและละเอียดอ่อน พร้อมการเน้นสีส้มที่เข้ากันกับแฟริ่งตัวถัง สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด KTM 890 Duke GP รุ่นใหม่ได้มอบรูปลักษณ์ใหม่ให้กับ Nakedbike ระดับพรีเมียมมิดเดิลเวตด้วยส่วนประกอบที่เป็นสีดำและโทนสีแบบขาว-ดำ รูปลักษณ์ที่เพรียวบางและแข็งแรงได้รับการเน้นเพิ่มเติมด้วยเฟรมย่อยสีส้มและล้ออัลลอยด์สีส้ม


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand