Peugeot เผยโฉม PM-01 300 Naked Bike รุ่นใหม่ พร้อมเตรียมเปิดตลาดใหม่ ในฝั่งยุโรป เร็วๆนี้!! | Peugeot

Peugeot เผยโฉม PM-01 300 Naked Bike รุ่นใหม่ พร้อมเตรียมเปิดตลาดใหม่ ในฝั่งยุโรป เร็วๆนี้!!

Mahindra ค่ายยักษ์ใหญ่ในด้านยานยนต์ของอินเดีย นับตั้งแต่ที่ได้เข้าซื้อกิจการของทาง Peugeot Motocycles ทั้งหมด เราก็ได้เห็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาหลายๆ รุ่น ภายใต้แบรนด์ Peugeot รุ่นใหม่ ซึ่งทั้งหมดนั้น มาอยู่ในหมวดสกู๊ตเตอร์ ซึ่งเป็นรถออกไปทางสไตล์ย้อนยุค ที่นอกเหนือจากนี้ ยังมีสกู๊ตเตอร์รุ่นอื่นๆ อีกมากมายที่มาภายใต้แบรนด์ Peugeot นี้

ซึ่งล่าสุดทางค่าย Mahindra มีแผนใหญ่สำหรับเตรียมพร้อมสำหรับ Peugeot Motocycles โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดที่ฝั่งยุโรป โดยทำการขยายรุ่นต่างๆ โดยที่ในงาน EICMA 2022 ทางค่าย Peugeot ก็ได้ออกมานำเสนอโมเดลรถมอเตอร์ไซค์คันแรก ที่มาในชื่อ PM-01 300 ซึ่งเป็นโมเดลรถมอเตอร์ไซค์แนวสตรีทไฟท์เตอร์ที่มีเอกลักษณ์มาในสไตล์นีโอเรโทร ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซี ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยวขนาด 292.4 ซีซี มาพร้อมระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว และระบบการฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ ที่ทำให้มีกำลังสูงสุดที่ 29 แรงม้า ที่ 9,000 รอบ ต่อนาทีและแรงบิดที่ 17 ฟุต-ปอนด์ ที่ 7,000 รอบ ต่อนาที ส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านระบบเกียร์ 6 สปีด โดยในด้านขุมพลัง มันสามารถเทียบได้กับเครื่องยนต์ 300 ซีซี ในรุ่นอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาดปัจจุบันนี้

ระบบกันสะเทือนชุดหน้าโช้คหัวกลับแบบอโนไดซ์สีทอง เพิ่มความพรีเมียมมาในตัวมากยิ่งขึ้น ด้านหลังโช้คเดี่ยวแบบปรับพรีโหลดได้ มาพร้อมระบบดิสก์เบรกหลังขนาด 280 และ 240 มม. ระบบ ABS แบบดูอัลแชนเนลแบบมาตรฐานรถเน็คเก็ตไบค์ ถังน้ำมันมีขนาดที่ 12.5 ลิตร ระบบไฟ LED เต็มรูปแบบ พร้อมกับการออกแบบไฟหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ จอแสดงผล TFT แบบสีเต็มรูปแบบ และยังแสดงข้อมูลสถิติการขับขี่มาอย่างครบครัน โดยปัจจุบันราคาและการวางจำหน่ายของ Peugeot PM-001 300 นั้นยังไม่ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาจากรูปลักษณ์ของมอเตอร์ไซค์และการนำออกมาเผยโฉมที่งาน EICMA 2022 แล้ว ดูเหมือนว่ากำลังจะพร้อมสำหรับการผลิตและออกวางจำหน่ายได้ในเร็วๆนี้ อย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand