Ultraviolette F77 เปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่พร้อมสั่งจองล่วงหน้า รอทำตลาดแล้วในอินเดีย!! | Ultraviolette F77

Ultraviolette F77  เปิดตัวรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่พร้อมสั่งจองล่วงหน้า รอทำตลาดแล้วในอินเดีย!!

เปิดเผยรายละเอียดการจองล่วงหน้า ของ Ultraviolette F77 พร้อมทำตลาดแล้วในอินเดีย โดยทางบริษัทเปิดเผย Ultraviolette F77 โมเดลรถรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ในงาน Battery Day ครั้งแรก!!

ทางบริษัทได้เปิดเผยออกมาประกาศว่า Ultraviolette F77 โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวมา จะมี IDC ชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ 300 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ตัวเลขนี้ใช้กับตัวแปรระดับบนสุด ของโมเดลรถในสาย EV ที่ทางบริษัทกล่าวว่า หลังจากการวิจัยและพัฒนามาอย่างกว้างขวางและนวัตกรรมในการจัดการความร้อนและระบบแบตเตอรี่ เพื่อให้ได้ช่วงที่ดีที่สุดในบรรดารถจักรยานยนต์สาย EV ของอินเดียทั้งหมดที่มี สำหรับ Ultraviolette ได้ทุ่มเทเป็นเวลาสองปีที่ผ่านมา เพื่อเร่งพัฒนาระบบ R&D ของ F77 ไปสู่มาตราฐานแบตเตอรี่ใหม่ที่ใหญ่ขึ้นและส่งผลให้มีการปรับระดับให้เหมาะสมยิ่งขึ้น ที่มาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่ที่สูงกว่า EV 2W ที่มีอยู่ในอินเดีย ถึง 2.5 เท่า ซึ่งเป็นความจุแบตเตอรี่สูงสุดของรถไฟฟ้าในอินเดีย

ซึ่งได้ผ่านการทดสอบมาภายในบริษัทที่เข้มงวดอย่างต่อเนื่อง ให้ผ่านการทดสอบการเสื่อมสภาพในระบบต่างๆ เพื่อให้มั่นใจถึงกลไกการใช้งานที่ส่งพลังงานที่สามารถเชื่อถือได้ใช้งานได้จริงให้กับลูกค้าในอินเดีย โดย Ultraviolette F77 เป็นรถไฟฟ้าจากประเทศอินเดียที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยโดยเฉพาะระบบแบตเตอรี่ ที่สำคัญพร้อมให้พรีออเดอร์แล้วเรียบร้อย โดยจะสามารถสั่งจอง Ultraviolette F77 ล่วงหน้าได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2022 เป็นต้นไป จนถึงก่อนการเปิดตัวจริงที่จะมีมากกว่า 70,000 รายการ จากทั้งหมด 190 ประเทศ ที่จะทำตลาดให้สำหรับ Ultraviolette F77 รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ รุ่นนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand