อ่านทวน 2 รอบ!!! Guzzi ร่วมมือกับ Gucci ผลิตโมเดลสุดจะแฟชั่นในโมเดล V7 |

อ่านทวน 2 รอบ!!! Guzzi ร่วมมือกับ Gucci ผลิตโมเดลสุดจะแฟชั่นในโมเดล V7

เป็นการร่วมมือกันระหว่าง 2 แบรนด์ดัง Moto Guzzi และ Guccio Gucci สร้างรุ่นพิเศษให้กับโมเดล V7 รถสไตล์ย้อนยุคให้ดูทันสมัยและดูแพงยิ่งขึ้น

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา Moto Guzzi ได้เปิดตัวอย่างเปิดทางการกับรุ่นพิเศษที่อยู่ในโมเดล V7 กับ Moto Guzzi V7 Gucci-Palace ซึ่งคำว่า Palace ที่เพิ่มเข้ามานั้นมาจากแบรนด์แฟชั่นสเก็ตของ Gucci ในลอนดอน

สิ่งที่ V7 Palace Gucci แตกต่างจาก V7 ธรรมดา มาพร้อมกับชุดเบาะหนังสีน้ำตาลและตราสัญลักษณ์สีทองที่เป็นเอกลักษณ์ของ Gucci ตัวถังน้ำมันที่คุมโทนของเฉด Gucci ลวดลายที่เป็นลายพรางทหาร สลักด้วยคำว่า Palace Gucci ด้วยตัวหนังสือสีทองที่โดดเด่น แถมยังมีโลโก้ Gucci บริเวณโช้คหน้าเพิ่มความหรูเข้าไปอีกขั้น

ในเรื่องของราคานั้นยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีการคาดเดากันเล่น ๆ ว่าถ้าหาก Moto Guzzi เดิม ๆ ในต่างประเทศจะอยู่ที่ 9,199 ยูโร ตกอยู่ที่ 344,700 บาท แต่ในบ้านเรานั้นวางขายอยู่ที่ 625,000 บาท ส่วนต่างอยู่ที่ราว ๆ 280,000 บาท ซึ่งในต่างประเทศเดากันว่า V7 Palace Gucci นี้จะมีราคาสูงถึง 20,000 ยูโร ประมาณ 750,000 บาท หากบวกส่วนต่างเข้าไปแล้วราคาในไทยก็จะอยู่ที่ราว ๆ 1,030,000 บาทนั่นเอง

จะเห็นว่า V7 Palace Gucci นี้ยังมี Collection เสริมเข้ามาไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า Gucci ห้อยท้าย เสื้อแจ็คเก็ตหนัง-กางเกง สำหรับขับขี่ และเสื้อกันหนาวยีนส์ขนสัตว์ คาดว่าน่าจะมาพร้อมหลังการขายด้วยเช่นกัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Motorradonline

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand