Peugeot เตรียมเปิดตัว E-Street Zone ออกโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ รอเผยโฉมในปารีส | Peugeot

Peugeot เตรียมเปิดตัว E-Street Zone ออกโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ รอเผยโฉมในปารีส!!

Peugeot เข้าร่วมงาน Mondial de l'Automobile show ในปารีส โดยในปีนี้ทางค่ายจะมีความสำคัญสำหรับในแบรนด์ฝรั่งเศส เนื่องจากทางค่ายมีแผนการออกโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของแบรนด์ ที่จะมาต่อยอดด้วย e-Street zone อย่างเป็นทางการในงานที่จะจัดแสดงมาในเดือนนี้

โดยทาง Peugeot กล่าวไว้ว่าล่าสุดทางค่ายกำลังผลักดันแผนการงานใช้ของพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ของในปี 2566 และได้เริ่มขึ้นแล้ว ด้วยการเปิดตัวโมเดล e-Ludix และ Novak Djokovic รุ่นใหม่ของแบรนด์ สำหรับในงานแสดงรถยนต์ Mondial de l’Automobile ที่ปารีส ซึ่งกำหนดไว้ตั้งแต่วันที่ 17 - 23 ตุลาคม พ.ศ. 2565 โดยใน e-Street zone จะเป็นหนึ่งในไฮไลท์ ของทางค่ายเปอโยต์ ที่เป็นโมเดลรถ e-bike ตัวที่สองในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถไฟฟ้าในอนาคตของแบรนด์ ที่จะกลับมาอีกครั้งหลังจากการเปิดตัวไปในตลาดอื่นๆ มาบ้างแล้ว

โดยจะมาพร้อมทุกการใช้งานที่พร้อมทั้งด้านเทคโนโลยีขั้นสูง แอปพลิเคชัน Free2Move eSolutions ตั้งโปรแกรม คำนวณเส้นทาง และ วางแผนการชาร์จ ที่ให้มาอย่างครบคัน โดยราคาที่คาดการณ์ของสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่นี้อาจจะเปิดตัวมาอยู่ที่ประมาณ 2,500 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณที่ 94,374 บาท โดยรายละเอียดทั้งหมดจะรอการเปิดตัวจริงๆ ออกมาที่งาน Paris Motor Show ในอีกประมาณหนึ่งสัปดาห์ต่อจากนี้

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://moto-station.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand