General Motors เปิดตัว BrightDrop รถเข็นไฟฟ้า สำหรับลากของอเนกประสงค์ ในอนาคต |

General Motors เปิดตัว BrightDrop รถเข็นไฟฟ้า สำหรับลากของอเนกประสงค์ ในอนาคต

General Motors กลุ่มผู้ผลิตรถไฟฟ้ารายใหม่ ในตลาด กำลังได้ขยายธุรกิจและกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่เสนอมาด้วย Trace Grocery จากทางค่าย ที่ล่าสุดได้ออกมานำเสนอ BrightDrop รถเข็นไฟฟ้าสำหรับลากของอเนกประสงค์รายแรกที่แนะนำมาเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของทางค่าย ที่สร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการใช้งานได้แบบเฉพาะสำหรับการขนของ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยในการปฏิบัติตามคำสั่งซื้อ และ การรับสินค้า สำหรับการซื้อของในร้าน ที่สั่งงานผ่านทางออนไลน์

โดยตัวรถเข็นไฟฟ้า จะมาช่วยให้งานในอุตสาหกรรมของขนส่งในธุรกิจเล็กๆ ที่สามารถสั่งอาหารเข้าเครื่องโดยตรง เพื่อ รับ ส่ง ออร์เดอร์ลูกค้า ตามคำสั่งลูกค้า ที่จะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้

โดย Trace Grocery สามารถทำงานร่วมกับแอปจัดการสินค้าออนไลน์ ที่มีอยู่ของร้านขายของทั่วไปได้  โดย BrightDrop กล่าวว่า ความสามารถของเจ้า eCart สามารถทำการเคลื่อนย้ายทั้งภายในและภายนอกสถานที่ ในการขับเคลื่อนเพื่อเคลื่อนย้ายของได้มากถึง 350 ปอนด์ (158 กิโลกรัม) มีระบบการเบรกอัตโนมัติ มอเตอร์ไฟฟ้าที่ควบคุมความเร็วสูงสุดที่ 3 ไมล์ ต่อชั่วโมง (5 กม./ชม.) และการป้องกันสภาพอากาศเพื่อรองรับอุณหภูมิและองค์ประกอบในการนำไปใช้งานภายนอกอาคารได้อย่างง่ายดาย โดยให้เข้าถึงลูกค้าได้ โดยไม่ต้องมีพนักงานมาอยู่ด้วย ที่จะช่วยให้ธุรกิจของร้านขายของต่างๆ ได้ใช้ระบบและเทคโนโลยีใหม่เข้ามาช่วยในด้านธุรกิจของร้านได้เป็นอย่างดี

โดยในการดำเนินงานอีคอมเมิร์ซของบริษัท โดยจะเริ่มผลิตกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ มาในม่กี่ปีข้างหน้านี้ โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายมาอย่างเต็มรูปแบบในช่วงปี 2024 ที่มาพร้อมความสามารถที่ปรับแต่งได้ในขั้นสูง ซึ่งวางแผนไว้สำหรับการอัพเดทเวอร์ชั่นจริงก่อนจะเปิดตัวมาในอนาคต

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://insideevs.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand