Hop เปิดตัว OXO ผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ของประเทศอินเดีย |

Hop เปิดตัว OXO ผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ของประเทศอินเดีย

Hop แบรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศอินเดีย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มาเมื่อเร็วๆ นี้ โดยให้ชื่อมาในรุ่น Hop OXO ซึ่งเป็นโมเดลที่ต่อยอดทำการปรับปรุงดัดแปลงมาให้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งแบ่งออกเป็นรุ่นมาตรฐาน และรุ่นท็อปที่ได้ประสิทธิภาพที่สูงขึ้น โดยมีราคาเปิดตัวจำหน่ายมาอยู่ที่ 1,566 ดอลลาร์ หรือเทียบเท่าประมาณที่ 56,814 บาท และรุ่นท็อปมีราคาที่ 1,754 ดอลลาร์ หรือเทียบเท่าประมาณที่ 63,635 บาท

สำหรับ Hop OXO ซึ่งเป็นโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ลิเธียมที่บรรจุอยู่นั้น สามารถทำให้มีประสิทธิภาพของอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้ถึง 150 กิโลเมตร สำหรับคันนี้ ยังไม่ได้ติดตั้งระบบชาร์จเร็ว โดยจะใช้เวลาชาร์จประมาณที่ 4 ชั่วโมง จากพลังงาน 0-80% ในการชาร์จเต็ม ในแง่ของความเร็ว สำหรับ Hop OXO ใช้เวลา 4 วินาที ในการเร่งความเร็วจาก 0-40 กม./ชม. และมาพร้อมกับตัวโหมดเทอร์โบ ในรุ่นท็อป ที่จะให้สมรรถนะที่สูง ทำให้ตัวรถมีความสามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 90 กม./ชม. ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตัวรถใช้อุปกรณ์เสริมที่ค่อนข้างคุ้มค่าและน่าสนใจ โดยทางค่ายยังไม่ได้ประกาศถึงการทำงานในแง่ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในการใช้งานกับอุปกรณ์เสริมระบบอัจฉริยะมาใหม่หรือไม่ แต่โดยรวมแล้วโมเดล OXO จากสถานการณ์ปัจจุบันแล้ว ไม่ควรมองข้ามการพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในอินเดีย จากสถิติก่อนหน้านี้ ที่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ามาใหม่อย่างน้อยๆ ถึง 7 รายการแล้วในปีนี้ ซึ่งสร้างความมั่นใจต่อผู้บริโภคให้กับสินค้าใหม่ๆ มาในประเทศอินเดียต่อๆไป ที่ไม่เพียงแต่จะวางรากฐานใหม่ๆ สำหรับการผลิตรถไฟฟ้าในประเทศอินเดียอย่างรวดเร็วแล้ว แต่อาจจะกลายมาเป็นผู้นำด้านนี้ ในการเปิดตัวและนำเข้าสู่ตลาดในอาเซียน เอเชียกลาง และตะวันตก และตลาดอื่นๆ อีกด้วยในอนาคต

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand