Lifan เผยภาพสิทธิบัตร KPV150 เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นรุ่นใหม่ ออกสู่ตลาดเร็วๆนี้!! | Lifan

Lifan เผยภาพสิทธิบัตร KPV150 เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นรุ่นใหม่ ออกสู่ตลาดเร็วๆนี้!!

สื่อจากจีนออกมาเผยภาพสิทธิบัตรโมเดลรถรุ่นปริศนารุ่นใหม่ ในสื่อโซเชียลมีเดียในทางประเทศจีน ที่ว่ากันว่าจะมาเป็นรุ่นใหม่ของ Lifan KPV150 ที่จะมีการเปลี่ยนโฉมใหม่สำหรับในปีหน้านี้ สำหรับ Lifan KPV150 พึ่งจะมีเวอร์ชั่นอัพเกรดล่าสุดมาเมื่อในช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา

โดยตัวรถมาในรูปแบบสกู๊ตเตอร์ Urban-ADV ที่มีจุดเด่นในเรื่องของระบบกันสะเทือนด้านแบบหัวกลับ Upside-Down และด้านหลังจะเป็นแบบ Monoshock แบบ Horizotal Back-Link และส่วนท้ายของตัวรถที่ออกแบบมาตามหลัก Aerodynamic ที่ทำมาได้อย่างลงตัว

 

โดยจากภาพสิทธิบัตรคันนี้ปรากฏให้เห็นถึงตัวรูปลักษณ์สไตล์สกู๊ตเตอร์แบบ Adventure พร้อมดีไซน์ที่ดูทันสมัยล้ำยุคและมีความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยภาพนี้ถูกอัพโหลด โดยทาง Vanhoe Rage ที่แสดงสิทธิเป็นเจ้าของภาพของ Lifan Technology (Group) Co., Ltd. โดยตรง จากการรวบรวมข้อมูลในสื่อต่างประเทศมีการวิเคราะห์ และต่างก็ให้ความเห็นและชี้ไปในทิศทางเดียวกันว่า ในภาพสิทธิบัตรนี้ น่าจะเป็นการร่างเวอร์ชั่นอัพเดทรุ่นใหม่ของ KPV150 ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นการแยกไลน์ผลิตภัณฑ์ออกมาใหม่หรือไม่อย่างไร ก็ต้องมารอลุ้นและติดตามดูกันต่อไปสำหรับโมเดลใหม่ของทางค่าย Lifan

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand