HMSI เตรียมการผลิตและพร้อมพัฒนาโมเดลใหม่ๆ มาในตลาดรถไฟฟ้าในอนาคต ที่ India |

HMSI เตรียมการผลิตและพร้อมพัฒนาโมเดลใหม่ๆ มาในตลาดรถไฟฟ้าในอนาคต ที่ India

ตลาดรถของรถมอเตอร์ไซค์และสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า ในปัจจุบันถือว่าได้มีบทบาทเป็นอย่างมาก ในตลาดยานยนต์ ที่ไม่ว่าจะในยุโรปและเอเชียบ้านเรา ที่ต่างก็มีหลายค่ายผู้ผลิตจำนวนมากเกิดขึ้นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง และด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของกลุ่มตลาดยานยนต์ของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ส่งผลดีต่อผู้ผลิตโดยเฉพาะในตลาดประเทศอินเดีย

จากการขยายตัวในตลาดยานยนต์ทำให้ทาง Honda Motorcycle and Scooter India หรือ HMSI จะเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันแรกมาในประเทศ มาในช่วงปี 2023 และทาง Honda Japan ก็ได้จัดส่งทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะทาง มาทำงานร่วมกับนักพัฒนาของทาง HMSI ในการสร้างแพลตฟอร์มรถพลังงานไฟฟ้าและเทคโนโลยีที่สำคัญมาใช้งานในครั้งนี้อีกด้วย สำหรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่สำหรับในตลาดอินเดียโดยเฉพาะ

โดยทาง GaadiWaadi สื่อชั้นนำจากประเทศอินเดีย ได้รายงานว่า ผลิตภัณฑ์สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 100% รุ่นแรก ของ Honda ที่จะบุกตลาดอินเดียจะมาในแนวทางของ Honda Activa มาพร้อมกับรูปแบบของรถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็ก ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ที่จะมาในรูปแบบผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ แน่นอนว่าแพลตฟอร์มใหม่นี้จะถูกพัฒนาเฉพาะในประเทศอินเดีย ที่จะมีเอกลักษณ์ของการสร้างแพลตฟอร์มและการตลาดที่แตกต่างออกไป ที่พร้อมจะมาในจำหน่ายในฝั่งอุตสาหกรรมยานยนต์ของ EV ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วในปีต่อๆ ไป ในประเทศอินเดียและประเทศอื่นๆ ในปี 2023 และจะมีราคาการวางจำหน่ายที่ไม่สูงไปและพร้อมชนคู่แข่งรายอื่นๆ ในตลาดปัจจุบันได้อย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand