SYM เปิดตัว MMBCU โมเดลรถรุ่นใหม่ในกลุ่มของซีรีย์ใหม่ จากค่ายไต้หวัน!! | SYM

SYM เปิดตัว MMBCU โมเดลรถรุ่นใหม่ในกลุ่มของซีรีย์ใหม่ จากค่ายไต้หวัน!!

SYM ได้ประกาศเปิดตัว MMBCU รถรุ่นแรกของซีรีย์รถยนต์ CU ในกลุ่มใหม่ ที่จะนำเสนอมาในรูปลักษณะที่มีเอกลักษณ์ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวรถ ที่ใช้การออกแบบที่ให้ดูคล่องตัวมากขึ้น

โดย MMBCU ของซีรีย์นี้ ยังได้ใช้การออกแบบรูปลักษณ์มาจาก Mamba ที่คุณจะเห็นเอกลักษณ์ที่ว่ามีการติดตั้งแฮนด์บาร์แบบสั้น ไฟหน้า LED ซึ่งแตกต่างจากการออกแบบของรถรุ่นทั่วไป หลอดไฟใช้การออกแบบโคมไฟเดี่ยวสามมิติแบบหกเหลี่ยม และการออกแบบมาให้มีช่องรับอากาศทั้งสองด้าน ที่ส่วนท้ายของรถ ยังมาพร้อมกับระบบไฟท้ายแบบมีแถบรูปตัว C สองเส้น และใช้การออกแบบที่ไฟท้ายแยกแบบมีฟังก์ชั่นเตือน เพื่อการใช้งานและให้การป้องกันที่ดีขึ้น ในการใช้งานเบรกฉุกเฉิน

สำหรับ MMBCU มาพร้อมกับการติดตั้งเครื่องยนต์ ขนาดที่ 158c.c. แบบสูบเดี่ยว สี่จังหวะ ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ ความจุถังที่ 28 ลิตร ได้ปรับการตั้งค่าของเกียร์ CVT  มาในรูปแบบใหม่ เพื่อให้ใกล้การตั้งค่ารถและเทคโนโลยีในการใช้งานมาในรูปแบบสปอร์ตมากขึ้น ชุดอุปกรณ์บนตัวรถใช้แผงหน้าปัดรูปแบบ LCD ส่วนควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมด มีพื้นที่เก็บของสามารถใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ ยางด้านหน้า ขนาด 120/70-13 ด้านหลังขนาด 130/70-13 และติดตั้งมาด้วยระบบป้องกันล้อล็อก ระบบเบรก ABS และ TCS มาให้อย่างครบครัน

ในครั้งนี้สำหรับ MMBCU มาพร้อมกับตัวรถที่มี 4 สีสันให้เลือก ได้แก่ Wilderness Brown, Secret Silver, Magic White และ Mamba Green โดยเปิดตัวราคาจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการที่ 113,000 หยวน หรือที่ประมาณ 593,350 บาท 

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand