Minerva Electron เปิดตัว สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ทำตลาดในอินโดนีเซียแล้วอย่างเป็นทางการ | Minerva Electron

Minerva Electron เปิดตัว สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ทำตลาดในอินโดนีเซียแล้วอย่างเป็นทางการ

Minerva Electron ผู้ผลิตโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าอีกรุ่นหนึ่ง ที่เปิดตัวมาอย่างเป็นทางการและทำตลาดในอินโดนีเซียแล้ว โดยครั้งนี้ทาง Minerva Electron ได้เผยโฉมรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ มาที่งาน GIIAS 2022 นี้ กับผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่มีการเปิดตัวจำหน่ายมากขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศอินโดนีเซีย และล่าสุดเป็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้ ที่ออกแบบมาให้มีความน่าสนใจ นอกเหนือจาก ราคาดี สเปกที่ดี และดีไซน์ล้ำยุคแล้ว มอเตอร์ไซค์คันนี้ ถือว่าเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบรนด์ใหม่ ที่กำลังออกมาตอบรับต่อผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ ที่เน้นไปที่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น

 

ไม่เพียงแค่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ออกมาขายเท่านั้น แต่ทาง PT Bagaskoro Mega Langgeng (BML) ซึ่งเป็น APM ของแบรนด์ Minerva ในอินโดนีเซีย ยังได้เตรียมสถานีชาร์จ หรือเปลี่ยนแบตเตอรี่ ได้ตามที่สาธารณะที่จัดให้อยู่หลายๆ แห่ง ในอินโดนีเซีย สำหรับการออกแบบของ Minerva Electron ค่อนข้างเรียบง่ายและดูกะทัดรัด ที่มีเอกลักษณ์ที่ด้านหน้าดูล้ำยุคล้ำสมัยด้วย ระบบไฟหน้า LED คู่ ในขณะที่ DRL และไฟเลี้ยวแยกจากกันบนแฮนด์บาร์ ที่มาในสไตล์สกู๊ตเตอร์แบบของไต้หวัน และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้ ใช้แบตเตอรี่แบบถอดได้ เช่นเดียวกับรถ Electric ทั่วไป ที่ทำให้การชาร์จแบตเตอรี่ออกมาได้ง่าย

สำหรับเครื่องยนต์ Minerva Electron มีกำลัง 1.5 Kw พร้อมรองรับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ที่มีความจุ ขนาด 64V พลังงาน 22.5Ah ระบบมอเตอร์ไฟฟ้าของทาง Minerva Electron ที่ได้รับการออกแบบให้รับน้ำหนักได้ที่ 150 กก. มีแผงมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ พร้อมจอแสดงผลเต็มรูปแบบ ดิสก์เบรกหน้าและหลังยังใช้ระบบ CBS มาให้อีกด้วย สำหรับราคาของ Minerva Electron คันนี้ เปิดตัวจำหน่ายมาในราคา 16,500,000 Rp หรือที่ประมาณ 39,733 บาท





 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand