QJ MOTOR เปิดตัว Chase 150 รถสปอร์ตระดับเริ่มต้นขนาดเล็กรุ่นใหม่ของค่าย!! | QJ MOTOR

QJ MOTOR เปิดตัว Chase 150 รถสปอร์ตระดับเริ่มต้นขนาดเล็กรุ่นใหม่ของค่าย!!

QJ MOTOR เปิดตลาดทางเลือกใหม่กับรถแนวสปอร์ตขนาดเล็กรุ่นล่าสุดของทางค่าย ที่เปิดตัวมาเมื่อไม่นานมานี้ โดยมาในแพลตฟอร์มรูปแบบที่แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าที่เปิดตัวไปโดย Qianjiang ที่มาเป็นตัวเลือกพิเศษเป็นครั้งแรกในซีรีย์รถขนาดเล็กรุ่นล่าสุดของทาง QJ ที่มาพร้อมกับการแบ่งย่อยไปในตลาดรถสปอร์ตระดับเริ่มต้นขนาดเล็ก ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้บริโภคเลือกใช้งานได้ตามความต้องการที่มีความแตกต่างกัน โดยสามารถเลือกรถในซีรีย์นี้ ให้เหมาะกับตัวเอง โดยได้เปิดตัวมาในรุ่นของ QJ Chase 150

สำหรับ QJ Chase 150 เป็นรถแนวสปอร์ตระดับเริ่มต้น มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาด 150cc  จากการสอบถามข้อมูลรหัสเครื่องยนต์ พบว่า QJ Chasing 150 รุ่นใหม่ ใช้แพลตฟอร์มเดียวกันกับโมเดลรุ่นของ Benelli Xunlong 150S ในรุ่นปัจจุบัน ทั้งเฟรม ไกด์ล่าง ดุม และชิ้นส่วนอื่นๆ แต่มีการปรับกำลังที่แตกต่างกัน ที่ได้กำลังสูงสุดของเครื่องยนต์ที่ 12.5Kw มีการออกแบบระบบหัวเทียนแบบสามหัวที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจุดระเบิด และทำให้น้ำมันในกระบอกสูบเผาไหม้ได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น

นอกจากเครื่องยนต์ที่มีความแตกต่างแล้ว อีกอย่างหนึ่งของโมเดล Chase 150 นั้นได้มาพร้อมกับระบบ ABS ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เฟรมของรถคันนี้เป็นเฟรมแบบ double-spar แม้ว่าจะไม่ใช่เฟรมอลูมิเนียมอัลลอยด์แบบ double-spar แต่ก็ดูสปอร์ตกว่าเฟรมแบบ cradle-type ที่ใช้กันทั่วไปในรุ่นเดียวกัน ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเดลใหม่ที่มีความต่อเนื่องของการออกแบบมาในรูปแบบของรถสปอร์ตสตรีท ซีรีส์ใหม่ ของทาง QJ MOTOR ในรุ่นปัจจุบัน โดยสำหรับโมเดล Chase 150 นั้น คาดการณ์ราคาที่อาจจะมาอยู่ในระดับเดียวกับ 2 รุ่น ของ Benelli Xunlong 150s และ Chunfeng 150NK ที่ปัจจุบันมีราคาจำหน่ายมาอยู่ที่ 11,980 หยวน หรือที่ประมาณ 62,579 บาท (ราคาโดยคาดการณ์)

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/l

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand