RS Taichi เปิดตัวระบบคุมความเย็นให้กับผู้ขับขี่ LiquidWind อุปกรณ์สำหรับนักเดินทางไกลที่แท้จริง | RS Taichi , Gatsby

 เปิดตัวระบบคุมความเย็นให้กับผู้ขับขี่ LiquidWind อุปกรณ์สำหรับนักเดินทางไกลที่แท้จริง

การเดินทางไกลจะไม่มีปัญหาตัวร้อนอีกต่อไปเมื่อมีสิ่งนี้!!!

RS Taichi เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การขับขี่หรือ Gear จากประเทศญี่ปุ่น แบรนด์นี้โด่งดันในไทยมากพอสมควรไม่ว่าจะเป็นเสื้อเจ็คเก็ต เสื้อฮู้ด ถุงมือ กางเกง ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัทมีคุณภาพโดยเน้นที่นวัตกรรม สอดคล้องกับวลีที่ติดไว้บนสินค้าแทบทุกอย่างด้วยคำว่า “Innovative Technology.”

ย้อนกลับไปในปี 2564 บริษัทได้เปิดตัว LiquidWind เป็นครั้งแรก เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาร่วมกับ Mandom Corporation ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกเย็นลงขณะขับขี่ในระยะไกลเพียงแค่กดที่ขวดเบา ๆ โดยพื้นฐานของอุปกรณ์นี้มันคือเสื้อกั๊กด้านในที่มีท่อต่อรอบคอผู้ขับขี่ และขวดสเปรย์ที่มีสารละลาย LiquidWind โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นสเปย์ชนิดเดียวกันที่ฉีดร่างกายและตัวเสื้อก็จะมีช่องอากาศเล็ก ๆ เพื่อให้ LiquidWind ผ่านเข้าตัวและช่องระบายอากาศเสริม สวมทับด้วย Undersuit เข้าไปอีกชั้น

อุปกรณ์ทั้งหมดของเซ็ตนี้ก็จะมี เสื้อกั๊กด้านใน  , Undersuit , ท่อต่อ , กระป๋องน้ำ และเข็มขัดไว้ห้อยกระป๋องน้ำ ซึ่งน้ำสามารถเติมได้โดยมีถุงน้ำแยกจาก Gatsby ที่เรารู้จักกันในเรื่องของเจลเซ็ตผม แต่ก็มีสินค้าอื่น ๆ ที่เด่นด้วยอย่างน้ำหอมจึงเข้ามาร่วมมือในโปรเจคในครั้งนี้ และตัวกระป๋องเก็บน้ำนั้นก็ได้มีฉนวนเก็บความเย็นไว้

เพียงเท่านี้ก็การเดินทางไกลสำหรับ Biker ความร้อนก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปเมื่อเรามีอุปกรณ์เก็บความเย็นให้กับตัวแบบนี้ ลองคิดว่าถ้าเข้าไทยก็คงจะดีไม่น้อยกับอากาศประเทศไทย


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand