Can-Am เตรียมเปิดตัว 2 โมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ รอวางจำหน่ายออกมาในปี 2024 | Can-Am

Can-Am เตรียมเปิดตัว 2 โมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ รอวางจำหน่ายออกมาในปี 2024  

Can-Am Origin และ Can-Am Pulse เป็นกลุ่มโมเดลรถสองรุ่นแรก ของกลุ่มผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าทั้งหมด ของทางค่าย Can-Am ที่ซึ่งเพิ่งประกาศโดย Bombardier Recreational Products (BRP) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Can-Am ผู้ผลิตรถสามล้อสัญชาติแคนาดา นำโดยทาง José Boisjoli ประธานและซีอีโอของ BRP ได้ออกมากล่าวไว้ "วันนี้ เรื่องราวของนวัตกรรมของเราพัฒนาพุ่งสูงขึ้นด้วยการเปิดเผยผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าที่สร้างความต่างในตลาดซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ของผู้บริโภคบนท้องถนนแห่งโลกอนาคต

และวันนี้ โมเดลใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ด้วย Can-Am Origin และ Can-Am Pulse ซึ่งเป็นสองรุ่นแรกในตระกูล 2 ล้อไฟฟ้าของเรา เรากำลังเตรียมการเพื่อทำตลาดใหม่ด้วยการสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับคนรุ่นใหม่แห่งโลกอนาคตที่กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนามาใหม่ทั้งหมด”

โมเดลผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเอนกประสงค์คันนี้ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อมอบความตื่นเต้นเร้าใจให้กับทั้งบนท้องถนนและบนเส้นทางใหม่ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ที่หลากหลายและร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น ที่ทางค่าย Can-Am สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความสมดุลและว่องไว ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่น่าตื่นเต้น และเปลี่ยนการเดินทางปกติให้กลายเป็นเส้นทางการขับขี่ใหม่ที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ด้วยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าทั้ง 2 รุ่น มาในสไตล์ร่วมสมัยที่แสดงถึงการออกแบบด้วยระบบเทคโนโลยีที่ดูล้ำสมัย ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายต่อการใช้งานและการขี่สำหรับทั้งมือใหม่และผู้ที่มีประสบการณ์

สำหรับทั้งสองรุ่นขับเคลื่อนด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้า Rotax E-POWER ระบบใหม่ล่าสุด ที่สร้างความเร็วและแรงบิดมากมาย โดยแต่ละรุ่นมีการออกแบบเฉพาะตัว เพื่อความสามารถในการใช้งานที่ตอบสนองตามความต้องการที่หลากหลาย ที่ทาง Can-Am ได้ออกแบบมาเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี ของทาง BRP อีกด้วย โดยตั้งใจที่จะเผยโฉมตัวจริงๆ ที่สมบูรณ์และกำหนดวางจำหน่ายออกมาภายในช่วงปี 2024 นี้ โดยที่ทางเว็บไซต์ของค่าย Can-Am จะเป็นผู้เปิดตัวมาอย่างเป็นทางการ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand